11/05/2014

Lý do nam giới nên cắt bao quy đầu

ly-do-nam-gioi-nen-cat-bao-quy-dauCắt bao quy đầu ở nam giới hiện nay là hiện tượng rất phổ biến, là tiểu phẩu loại bỏ tình trạng dài và hẹp bao quy đầu. Nhưng có không ít  nam giới vẫn luôn thắc mắc  là lý do nam giới nên cắt bao bao quy đầu là gì? Tại sao lại phải cắt bao quy đầu?

Những lý do nam giới nên cắt bao quy đầu


Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu bỏ phần da bọc phía đầu của dương vật. Sau thủ thuật cắt bao quy đầu   thường mang lại những hiệu quả không ngờ cũng như những ưu điểm nó mang lại. Dưới đây là những lý do mà nam giới nên cắt bao quy đầu.

1.Ảnh hưởng đến sự phát dục của thanh niên:

Nếu thanh thiếu niên trong giai đoạn dậy thì mà bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu thường gây mất vệ sinh, dẫn đến một số bệnh ảnh hưởng không tốt đến đời sống tình dục và sinh con sau này.Những ảnh hưởng xấu thường gặp: bao quy đầu quá dài khiến đầu dương vật thường xuyên bị kích thích, dễ dẫn đến viêm quy đầu.

Trong khoang quy đầu chứa rất nhiều vi khuẩn truyền nhiễm , gây viêm bàng quang,viêm bể thận và viêm tuyến tiền liệt. Dương vật bị kích thích lâu dài thường gây lên một số bệnh nam khoa .

ly-do-nam-gioi-nen-cat-bao-quy-dau
Cắt bao quy đầu nhằm loại bỏ tình trạng dài và hẹp bao quy đầu

2. Dài bao quy đầu có thể dẫn đến viêm quy đầu:

Bao quy đầu quá dài , quá hẹp là nguyên nhân chủ yếu gây viêm quy đầu, viêm nhiễm gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh và bạn tình.Dài bao quy đầu còn gây suy giảm chức năng sinh lí ở nam giới như liệt dương,xuất tinh sớm ,hoặc không xuất tinh….ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng ,giảm chất lượng cuộc sống .Không cắt bao quy đầu còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người vợ .

Bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp dễ dẫn đến vô sinh ở nam giới, do bao quy đầu bị viêm nhiễm dẫn đến viêm tuyến tiền liệt,làm suy giảm chất lượng và sức hoạt động của tinh dịch,có thể dẫn đến vô sinh.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên ban đã tìm ra cho mình lý do nên cắt bao quy đầu. Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với chuyên gia phòng khám Nhân Ái hà nội. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 043 6866 888 – 096.9988.018 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét