3/12/2016

Cắt dài bao quy đầu tại Phòng khám Nhân Ái có tốt không?

cat-dai-bao-quy-dau-tai-phong-kham-nhan-ai-co-an-toan
Thời gian gần đây có rất nhiều nam giới gửi thư đến Phòng khám với thắc mắc cắt dài bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Nhân Ái có tốt không? Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này các bác sĩ nam khoa của phòng khám xin chia sẻ như sau.



Cắt dài bao quy đầu tại Phòng khám Nhân Ái có tốt không?


Các chuyên gia nam khoa cho biết, da bao quy đầu dài nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nên những nguy hiểm như: gây xuất tinh nhanh, xuất tinh sớm cản trở sự phát triển của dương vật, viêm bao quy đầu, vô sinh...

Những nguy hiểm mà dài bao quy đầu gây ra là không hề nhỏ chính vì vậy mà nam giới khi có bất kỳ biểu hiện dài bao quy đầu nên tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị kịp thời tránh những hậu quả đáng tiếc.

Đối với hiện tượng dài bao quy đầu hiện nay Phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội đang tiến hành phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Thủ thuật này sẽ tiến hành tiểu phẫu cắt đi phần thừa của bao quy đầu, giúp quy đầu trở lại trạng thái bình thường. Phương pháp này có ưu điểm: thời gian điều trị ngắn, ít nguy hiểm, người bệnh không cần nằm viện và không phải kiêng khem nhiều.

cat-dai-bao-quy-dau-tai-phong-kham-nhan-ai-co-tot-khong
Cắt bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Nhân Ái được đảm bảo các tiêu chuẩn 

Cắt bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Nhân Ái được đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng vô trùng, bác sĩ chuyên môn cao, đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại. Phương pháp cắt bao quy đầu ở Phòng khám đa khoa Nhân Ái đảm bảo những ưu điểm:

- Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng: Tiểu phẫu được thực hiện chỉ trong 10 – 15 phút.

- Không đau: Trước khi tiểu phẫu, nam giới sẽ được gây tê vì vậy sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình tiểu phẫu.

- Đảm bảo thẩm mỹ: Phương pháp xâm lấn tối thiểu không sử dụng giao kéo, không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ cho nam giới.

- Không cần lưu viện: Sau khi tiểu phẫu chỉ cần nghỉ nghơi tại cơ sở y tế 1 – 2 giờ đồng hồ có thể trở về nhà mà không cần lưu viện.

- Hồi phục nhanh chóng: Thông thường theo phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, sẽ phải mất 3 – 4 tuần để hồi phục. Với phương pháp này, nam giới chỉ mất 7 – 10 ngày có thể hồi phục hoàn toàn. Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công viêc.

Với vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên bạn đọc đã tự trả lời cho câu hỏi Cắt dài bao quy đầu tại Phòng khám Nhân Ái có tốt không? một cách chính xác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét