11/08/2016

Cắt hẹp bao quy đầu tại phòng khám Nhân Ái có an toàn không?

cat-hep-bao-quy-dau-tai-phong-kham-168-co-an-toan
Hẹp bao quy đầu là bệnh lý thường gặp ở nam giới, nếu kéo dài sẽ gây ra viêm nhiễm bao quy đầu, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, vì thế cách tốt nhất để thoát khỏi tình trạng này đó là cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Nhiều nam giới thắc mắc không biết cắt hẹp bao quy đầu tại phòng khám Nhân Ái có an toàn không, có hiệu quả không? Để có câu trả lời chính xác, người bệnh nên tham khảo những thông tin sau đây.




Cắt hẹp bao quy đầu tại phòng khám Nhân Ái có an toàn không?


Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội thì hẹp bao quy đầu là tình trạng phần da bọc quanh dương vật không thể tự kéo tuột xuống được khi dương vật cương cứng, vì thế mà quy đầu không lộ ra ngoài được, gây khó khăn cho việc vệ sinh sạch sẽ dương vật. Chất bẩn và bựa sinh dục tích tụ lâu ngày sẽ tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn sinh sôi, từ đó gay ra viêm nhiễm bao quy đầu, viêm nhiễm quy đầu.

Phương pháp tốt nhất hiện nay để điều trị hẹp bao quy đầu đó chính là cắt bao quy đầu. Vậy cắt hẹp bao quy đầu tại phòng khám Nhân Ái có an toàn không? Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội bởi những lý do sau:

phong-kham-168-cat-hep-bao-quy-dau-tai-co-an-toan
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi cắt bao quy đầu tại phòng khám

- Phòng khám được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng nhằm thực hiện cắt bao quy đầu an toàn.

- Đội ngũ y bác sỹ thực hiện cắt bao quy đầu đều là những bác sỹ giỏi, trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, có giấy phép hành nghề, có kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị viêm nhiễm cơ quan sinh dục nam cũng như làm thủ thuật điều trị bệnh, do đó đảm bảo thao tác nhanh gọn và chính xác, không gây tổn thương cho cơ thể, an toàn tuyệt đối.

- Phương pháp cắt hẹp bao quy đầu hiện đại, không gây đau đớn: hiện tại phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội đang thực hiện cắt bao quy đầu không đau bằng công nghệ châu Âu, là phương pháp chữa hẹp bao quy đầu tiên tiến, hiện đại, nhanh gọn, triệt để, tránh tái phát và đặc biệt là rất an toàn cho sức khỏe. Thủ thuật này áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên quá trình cắt hẹp bao quy đầu hoàn toàn không gây đau đớn, không để lại sẹo, vết thương cực nhỏ nên tránh gây chảy máu, nhanh phục hồi, không gây bất cứ tác dụng phụ và biến chứng nào về sau, không làm tổn thương cấu trúc tự nhiên của dương vật, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và tinh xảo hơn cho cậu nhỏ.

- Toàn bộ quá trình cắt hẹp bao quy đầu tại phòng khám Nhân Ái Hà Nội đều được thực hiện trong phòng thủ thuật vô khuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, áp suất không khí…mọi dụng cụ y tế đều được vô trùng nghiêm ngặt trước khi đưa vào làm thủ thuật, vì thế tuyệt đối không gây ra tình trạng nhiễm trùng, viêm nhiễm trong và sau thủ thuật, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

- Không chỉ là địa chỉ cắt hẹp bao quy đầu an toàn, chuyên nghiệp mà phòng khám Nhân Ái Hà Nội còn thu phí hợp lý nhất. Tất cả các hạng mục khám và làm thủ thuật đều được niêm yết để người bệnh tham khảo trước khi điều trị, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng tăng giá đột ngột.

- Ngoài ra thời gian làm việc tại phòng khám cũng rất linh hoạt, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và ngày chủ nhật, vì thế nam giới có thể tranh thủ đi cắt bao quy đầu mà không lo ảnh hưởng tới công việc và học tập.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì nam giới có thể biết được cắt hẹp bao quy đầu tại Nhân Ái có an toàn không?

1 nhận xét:

  1. Cắt hẹp bao quy đầu tại phòng khám 168 có an toàn không?

    Trả lờiXóa