1/24/2017

Phòng khám Nhân Ái chữa dài bao quy đầu có hiệu quả không?

phong-kham-168-chua-dai-bao-quy-dau-co-hieu-qua-khong
Bao quy đầu quá dài là một bệnh lý hết sức nguy hiểm và phức tạp, do vậy nếu muốn chữa trị dứt điểm và an toàn, tránh tái phát thì người bệnh cần đi khám sớm, đồng thời đến đúng địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp. Nhiều nam giới thắc mắc không biết phòng khám Nhân Ái chữa dài bao quy đầu có hiệu quả không khi có ý định chữa trị tại đây? Chính vì vậy, những thông tin dưới đây chúng tôi xin dành để phân tích cụ thể hơn về điều này.


Phòng khám Nhân Ái chữa dài bao quy đầu có hiệu quả không?


Các bác sỹ cho rằng, dài bao quy đầu được hiểu một cách đơn giản đó chính là tình trạng phần da bao quy đầu bên ngoài quá dài, bao trùm và che phủ hết phần quy đầu, khiến quy đầu không thể lộ hết ra ngoài được ngay cả khi dương vật đã cương cứng. Chính điều này sẽ làm tăng nguy cơ bị viêm nhiễm quy đầu, đồng thời nam giới sẽ dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nói chung cũng như chức năng sinh lý nói riêng.

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở, địa chỉ, phòng khám chữa bao quy đầu dài. Tuy nhiên trong số đó nổi bật nhất chính là phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội. Phòng khám có địa chỉ nằm tại Số 709, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.  Được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, được trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng hiện đại, được cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm duyệt và thông qua, do vậy đáp ứng được tiêu chí để có thể chữa khỏi bệnh dài bao quy đầu nói riêng và các bệnh nam khoa khác nói chung.

phong-kham-168-chua-dai-bao-quy-dau-co-hieu-qua
Đến với phòng khám Nhân Ái Hà Nội, người bệnh có thể yên tâm

Đặc biệt hiện tại phòng khám đang điều trị rất thành công bệnh bao quy đầu dài bằng kỹ thuật cắt bao quy đầu không đau công nghệ châu Âu. Cho đến thời điểm hiện tại thì đây được coi là phương pháp tối ưu nhất cũng như mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất, chữa bệnh dứt điểm và ngăn chặn được nguy cơ bệnh tái phát về sau.

Thực chất đây là một tiểu phẫu hết sức đơn giản, bác sỹ sẽ tiến hành cắt bỏ đi phần da bao quy đầu thừa, qua đó giúp quy đầu có thể tuột ra một cách dễ dàng, vết thương cực nhỏ nên tuyệt đối không để lại sẹo mà còn nâng cao được tính thẩm mỹ cho dương vật. Trong quá trình thủ thuật thì nam giới có thể yên tâm không bị đau đớn hay bất cứ khó chịu nào, không lo sợ bị tác dụng phụ và biến chứng về sau. Đồng thời sau thủ thuật vết thương nhanh lành, nhanh hồi phục, nâng cao chức năng sinh lý nam một cách rõ rệt

Đến với phòng khám Nhân Ái Hà Nội, người bệnh có thể yên tâm rằng tất cả quá trình làm thủ thuật được thực hiện trong phòng thủ thuật vô khuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế, dụng cụ y tế được thực hiện vô trùng nghiêm ngặt, qua đó đảm bảo không để xảy ra tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng.

Thủ thuật được đích thân các y bác sỹ giỏi có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề trực tiếp tiến hành, do đó mà thao tác chính xác, tránh được những thao tác sai sót không đáng có, bảo đảm an toàn và hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh.

Ngoài ra, khi điều trị dài bao quy đầu tại phòng khám Nhân Ái Hà Nội thì nam giới sẽ được trao đổi và điều trị trong một môi trường riêng tư, mọi thông tin cá nhân đều được giữ kín bí mật, người bệnh không phải e ngại hay xấu hổ, qua đó chuyên tâm vào chữa trị bệnh.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì nam giới có thể biết được phòng khám Nhân Ái chữa dài bao quy đầu có hiệu quả không? Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét