7/24/2015

Bác sỹ phòng khám Nhân Ái Hà Nội tận tình hết lòng vì bệnh nhân


Hiện nay trên địa bàn Hà Nội nói riêng cũng như trên cả nước nói chung có hàng loạt các phòng khám chữa bệnh nam khoa, tuy nhiên phòng khám Nhân Ái vẫn dành được lòng tin cũng như thu hút đông đảo người bệnh trên khắp mọi miền đất nước đến khám và chữa bệnh mỗi năm không chỉ bởi đây là phòng khám chính quy chuyên nghiệp hàng đầu mà các bác sỹ phòng khám Nhân Ái Hà Nội còn đều là những bác sỹ giỏi, có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong khám chữa bệnh nam khoa.

Phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội nằm ở Số 709, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội do Sở y tế cấp phép hoạt động, phòng khám sử dụng các thiết bị nam khoa hiện đại nhất để chẩn đoán chính xác bệnh; luôn cập nhật và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới để điều trị các bệnh về tuyến tiền liệt, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, viêm nhiễm đường tiết niệu…Cộng thêm kinh nghiệm lâu năm của các bác sỹ phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội đã đặt nền móng cho hiệu quả chữa trị bệnh nam khoa.

Bác sỹ phòng khám Nhân Ái Hà Nội giàu kinh nghiệm tận tình chu đáo hết lòng vì bệnh nhân


Đội ngũ bác sỹ phòng khám Nhân Ái Hà Nội đều là những bác sỹ giỏi, có chuyên môn nghiệp vụ, từng tu nghiệp ở nước ngoài và có trên 20 năm kinh nghiệm về chữa các bệnh nam khoa. Đây chính là niềm tự hào, là nền tảng vững chắc nhất để phòng khám Nhân Ái phát triển bền vững.

phong-kham-da-khoa-nhan-ai

Bên cạnh đó, mặc dù là những người thầy thuốc nhưng các bác sỹ phòng khám Nhân Ái Hà Nội luôn luôn đặt mình vào hoàn cảnh của người bệnh để thấu hiểu và chia sẻ, giúp họ có được kết quả điều trị tốt nhất. Bác sỹ phòng khám Nhân Ái Hà Nội cho rằng muốn chữa khỏi bệnh thì trước hết phải chẩn đoán chính xác được bệnh, bởi chẩn đoán sai không chỉ dẫn đến điều trị sai mà còn khiến bệnh thêm nặng, thậm chí còn có nhiều trường hợp tử vong do điều trị sai cách.

Vì vậy, để hạn chế tối ưu nhất mọi rủi ro, các bác sỹ phòng khám Nhân Ái luôn đề cao tất cả các khâu trong quy trình khám chữa bệnh, đặc biệt là khâu chẩn đoán luôn được trực tiếp tận tay các bác sỹ phòng khám Nhân Ái Hà Nội kết hợp với thiết bị chẩn đoán thông minh để có kết quả tốt nhất. Sau khi đã chẩn đoán chính xác được bệnh thì sẽ có phương pháp điều trị đúng hướng, đúng bệnh và đem lại kết quả điều trị bệnh hiệu quả, tận gốc

Có thể nói rằng một phòng khám tốt và uy tín ngoài việc sở hữu các thiết bị kỹ thuật chữa bệnh tốt thì tay nghề của bác sỹ điều trị cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên thương hiệu cho phòng khám. Bởi đối với một ca phẫu thuật dù thiết bị, kỹ thuật có hiện đại đến đâu nhưng khâu cuối cùng chính là sự điêu luyện của đôi bàn tay tài hoa, kinh nghiệm qua hàng chục năm làm phẫu thuật mới là nhân tố quyết định sự thành công của một ca bệnh. Nói cách khác bác sỹ phòng khám Nhân Ái Hà Nội cho rằng kỹ thuật, thiết bị chính là công cụ hỗ trợ bác sỹ trong việc điều trị bệnh, còn phương pháp và tay nghề vẫn là mấu chốt nhất.

Với phương châm hoạt động “Sức khỏe của bạn là tâm nguyện của chúng tôi”, các bác sỹ phòng khám Nhân Ái Hà Nội luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho người bệnh một dịch vụ y tế chất lượng cao nhất, để phòng khám Nhân Ái Hà Nội vẫn luôn là địa chỉ tin tưởng của bạn mỗi khi đi khám chữa bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét