6/22/2015

Nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm


Xuất tinh sớm mang lại rất nhiều phiền toái và nó cũng vô cùng quan trọng đối với nam giới. Một số nam giới lại thiếu hiểu biết về xuất tinh sớm, nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Vì vậy để điều trị hiệu quả nam giới cần phải tuân thủ nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm sau:



Nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm


Xuất tinh sớm là tình trạng khá phổ biến ở nam giới nhất là ở tuổi thành niên và những người mới lập gia đình ít kinh nghiệm trong sinh hoạt tình dục và đối tượng trung niên vì một vại lý do nào đấy có thể mắc chứng xuất tinh sớm. Để điều trị bệnh hiệu quả nam giới cần tuân thủ nguyên tắc điều trị xuất tính sớm sau:

- Thông thường là do tâm lý quá căng thẳng, lo âu, quá hồi hộp hay những nam giới mới tiếp xúc với quan hệ tình dục dễ gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Vì vậy trong trường hợp này nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm là phải giải quyết tình trạng tâm lý triệt để tránh các tâm lý không ổn đinh khiến bạn mắc phải tình trạng này, bằng cách thư giãn trước khi sinh hoạt tình dục.

nguyen-tac-dieu-tri-xuat-tinh-som-o-nma-gioi
Điều trị xuất tinh sớm một cách hiệu quả thì chúng ta phải tìm ra được nguyên nhân


- Với nguyên nhân xuất tinh sớm do sự nhảy cảm quá mức ở dương vật khiến cho nam giới không thể làm chủ được trong quá trình sinh hoạt. Những trường hợp mắc phải thì nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm cơ bản là giảm kích thích quá mức tác động tới cậu nhỏ, thông thường các biện pháp hay có thể áp dụng như sử dụng bao cao su,

- Còn xuất tinh sớm do thói quen bị lập đi lập lại như việc sinh hoạt tình dục quá sớm, thủ dâm quá độ kéo dài trong thời gian dài, quan hệ vụng trộm trong thời gian căng thẳng, quan hệ không hài hòa giữa vợ chồng…thì nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm phải là bỏ dần các tình trạng trên cải thiện đời sống tình dục hợp lý, năng tập thể dục thể thao thường xuyên nâng cao sức khỏe tâm sinh lý.

Ngoài ra người bị xuất tinh sớm phải hạn chế sử dụng các chất kích thích, tốt nhất là ngưng không sử dụng nữa như rượu, bia, thuốc lá…

Để điều trị xuất tinh sớm một cách hiệu quả thì chúng ta phải tìm ra được nguyên nhân gây ra để từ đó xác định được phương pháp điều trị phù hợp cùng với việc tuân thủ các nguyên tắc và yêu cầu trong điều trị bệnh.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến nguyen tac dieu tri xuat tinh som, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với chuyên gia Phóng khám đa khoa Nhân Ái. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét