8/04/2015

Chữa phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả.

chua-phi-dai-tuyen-tien-liet-hieu-qua-va-an-toanPhì đại tiền liệt tuyến là một bệnh về tiền liệt tuyến thường gặp ở nam giới, cũng chính là bệnh thường gặp ở người trung nhiên và người già. Khi có những triệu chứng như tiểu gấp, đêm phải đi tiểu nhiều lần, phải rặn khởi động thì đó là dấu hiệu bệnh lý cần phải đi khám bác sỹ chuyên khoa.. Vậy phương pháp chữa phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả và tốt nhất là phương pháp nào? Đây là vấn đề không phải người bệnh nào cũng nắm rõ trước khi đi chữa bệnh.



Ngày nay có nhiều loại thuốc giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn đi tiểu của người bệnh, cũng như có nhiều phương pháp can thiệp ngoại khoa. Nói chung là tùy theo thể trạng người bệnh, kích thước bướu và bướu có gây biến chứng gì lên đường tiết niệu hay chưa… mà bác sĩ sẽ có hướng điều trị phì đại tuyến tiền liệt thích hợp.

Theo các bác sỹ phòng khám Nhân Ái  để đưa ra được phương pháp chữa phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả nhất thì trước tiên phải hiểu được đúng bản chất của bệnh phì đại tuyến tiền liệt là gì?

Phì đại tuyến tiền liệt chính là tình trạng tuyến tiền liệt bị sưng và phình to lên một cách bất thường, kích thước tuyến tiền liệt lớn sẽ gây chèn ép các bộ phận khác. Vì vậy để chữa bệnh cần phải tác động trực tiếp vào các tổn thương gây sưng tuyến tiền liệt.

Kỹ thuật TUPKP – phương pháp chữa phì đại tuyến tiền liệt tốt nhất hiện nay:

chua-phi-dai-tuyen-tien-liet-hieu-qua

Theo các chuyên gia y khoa đàu ngành thì phương pháp chữa phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả mà phòng khám Nhân Ái Hà Nội đang áp dụng đó là kỹ thuật TUPKP. Đây là kỹ thuật sử dụng công nghệ của Mỹ, là phương pháp chữa bệnh phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả trên toàn thế giới hiện nay. Sở dĩ đây là phương pháp được hầu hết người bệnh lựa chọn bởi đây là kỹ thuật sử dụng năng lượng điện trường tập trung thông minh tác động trực tiếp vào các tổn thương gây bệnh, tiến hành phun thuốc vào tổn thương, nhờ đó mà mang lại hiệu quả điều trị bệnh tận gốc, không tái phát.

Hơn nữa, phương pháp này sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không hề gây đau đớn, ít chảy máu, thời gian tiến hành thủ thuật nhanh gọn, bệnh nhân hồi phục nhanh, không để lại sẹo, thậm chí có thể xuất viện sau 2 đến 3 giờ ngay khi thực hiện thủ thuật, không hề ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập của người bệnh.

Phì đại tuyến tiền liệt là căn bệnh không thực sự nguy hiểm nhưng muốn điều trị hiệu quả, tránh biến chứng thì người bệnh cần phải đi khám bác sĩ thật sớm khi thấy có những triệu chứng. Tuyệt đối không nên tự mua thuốc và tự điều trị ở nhà thì bệnh càng nặng hơn, thậm chí còn nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng. Vì thực tế hiện nay, ngay cả khi đã mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt nhưng nếu được phát hiện sớm, điều trị kịp thời theo chỉ dẫn của thầy thuốc thì người bệnh vẫn có thể kéo dài tuổi thọ.

Với những thông tin mà chúng tôi nêu trên hy vọng các bạn đọc có thêm cho mình những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn địa chỉ và phương pháp chữa phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét