9/20/2016

Lợi ích khi đi khám nam khoa

loi-ich-khi-di-kham-nam-khoa-la-giTại sao cần phải đi khám nam khoa, lợi ích khi đi khám nam khoa mang lại là gì? Tỷ lệ nam giới bị bệnh nam khoa ngày càng gia tăng trong khi hầu hết các quý ông lại thường chủ quan, tỏ ra e ngại khi đi khám bệnh. Vì vậy, các chuyên gia phòng khám Nhân Ái Hà Nội sẽ chia sẻ một số thông tin liên quan đến những lợi ích của việc khám nam khoa mang lại cho sức khỏe, thông qua đó mà nam giới có thể chủ động hơn trong công tác khám bệnh.




Lợi ích khi đi khám nam khoa



Các số liệu thống kê đã chỉ ra có khoảng 36% nam giới gặp phải những bất thường ở bao quy đầu và khoảng 52% nam giới bị rối loạn cương dương (xuất tinh sớm, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn…). Đây đều là những bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng quan hệ tình dục cũng như khả năng sinh sản của nam giới, nếu kéo dài có thể gây ra vô sinh hiếm muộn.

- Khám nam khoa giúp phát hiện bệnh sớm: các số liệu trên đã chỉ ra tỷ lệ nam giới bị bệnh nam khoa không hề nhỏ và thậm chí ngày càng gia tăng. Hơn nữa ngày nay khi lối sống của nam giới thoáng hơn trước, các thói quen xấu hàng ngày như uống rượu, hút thuốc lá, sử dụng chất kích thích, lười vận động…đều là những tác nhân gây ra bệnh mà không hay. Do đó việc đi khám sớm sẽ giúp phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời hơn. Bởi có rất nhiều bệnh ở giai đoạn ủ bệnh không có dấu hiệu gì nổi bật, người bệnh khó phát hiện, một khi phát hiện thì bệnh đã gây ra biến chứng, khám nam khoa giúp bạn khắc phục được điều đó và tránh được biến chứng do bệnh gây ra.


loi-ich-khi-di-kham-nam-khoa

Khám nam khoa giúp phát hiện bệnh sớm

- Khám nam khoa giúp điều trị bệnh hiệu quả:
kết quả điều trị bệnh ra sao, điều trị như thế nào, điều trị có đi đúng hướng hay không phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả chẩn đoán bệnh. Có rất nhiều bệnh nam khoa điều trị phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh thì kết quả chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh sẽ là căn cứ để bác sĩ đưa ra phác đồ chữa trị thích hợp, nói cách khác nếu không đi khám thì không thể đưa ra được cách chữa, ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh.

- Khám nam khoa giúp phòng tránh bệnh tật rất hiệu quả: đây là lợi ích khi đi khám nam khoa mà không phải ai cũng biết. Với kỹ thuật máy móc hiện đại tiên tiến thì bác sĩ có thể chỉ ra cho bạn các số liệu về huyết áp, lượng đường trong máu, chất lượng tinh trùng…đồng thời còn giúp phát hiện sớm được những nguy cơ có thể phát bệnh trong tương lai, từ đó có hướng dẫn cụ thể để bạn phòng tránh bệnh tật xảy ra.

- Khám nam khoa giúp nam giới có một sức khỏe tốt, không phải lo sợ bệnh tật xảy ra: khi đi khám bạn sẽ biết đươc sức khỏe của mình như thế nào để đối phó kịp thời, sẽ không phải lo sợ xem sức khỏe như thế nào, tạo tâm lý thoải mái, yên tâm làm việc và vui chơi.


Hy vọng với những thông tin trên đây thì nam giới có thể hiểu được những lợi ích khi đi khám nam khoa là gì, qua đó chủ động nhanh chóng đi kiểm tra sức khỏe định kỳ. Để đảm bảo kết quả cũng như tiết kiệm chí phí khám chữa bệnh nam khoa thì nam giới có thể trực tiếp đến phòng khám nhân ái. Đây là địa chỉ chuyên nghiệp, chính quy được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, khả năng chẩn đoán lâm sàng tốt kết hợp với hệ thống máy móc kiểm tra được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới, đảm bảo chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét