9/30/2016

Chữa vô sinh nam thế nào hiệu quả?

chua-vo-sinh-nam-the-nao-hieu-quaHiện nay tỷ lệ nam giới bị mắc bệnh vô sinh càng ngày càng gia tăng. Tuy căn bệnh này không ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay tính mạng của nam giới nhưng nó lại là nguyên nhân phá vỡ hạnh phúc của nhiều gia đình đồng thời khó duy trì nòi giống. Vậy chữa vô sinh nam thế nào hiệu quả, các bạn hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin.



Nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam


Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Nhân Ái Hà Nội thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam. Tuy nhiên dưới đây là những yếu tố chủ yếu khiến nam giới khó có con.

Do nam giới bị mắc một số bệnh lý như: xoắn tinh hoàn, viêm tinh hoàn, nhiễm trùng đường tiết niệu, giãn thừng mạch tinh, tắc ống dẫn tinh, suy thận, đái tháo đường…

Do tinh trùng: Nam giới nếu như bị tinh trùng yếu. tinh trùng loãng, tinh trùng ít, tinh trùng chết đặc biệt là không có tinh trùng sẽ rất khó có con.

Do yếu tố bẩm sinh: Nam giới bị thiểu năng tinh hoàn, ẩn tinh hoàn, bất sản ống dẫn tinh bẩm sinh…

Do môi trường: Nếu như nam giới thường xuyên phải làm việc trong môi trường ô nhiễm hoặc bị nhiễm độc, nhiễm chất phóng xạ cũng có thể bị vô sinh. Ngoài ra, nam giới có lối sống không lạnh mạnh như thường xuyên hút thuốc lá, uống rượu bia quá nhiều , tăng cân hay béo phì đột ngột cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới.

cah-chua-vo-sinh-nam-hieu-qua
Để chữa vô sinh nam hiệu quả cần xác định được nguyên nhân

Vậy chữa vô sinh nam thế nào hiệu quả?


Chữa vô sinh nam đang là vấn đề khiến rất nhiều chuyên gia cũng như bác sĩ phải đau đầu. Tuy nhiên, với sự phát triển của kỹ thuật khoa học hiện đại thì chữa vô sinh nam không còn là vấn đề quá khó đối với ngành y. Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội thì chữa vô sinh nam vẫn hoàn toàn có thể chữa được nếu như nam giới được áo dụng bằng những phương pháp sau đây:

Phương pháp nội khoa: Sau khi các bác sĩ chuyên khoa đã kiểm tra kỹ lưỡng đồng thời đã xác định được nguyên nhân gây vô sinh trong trường hợp tinh trùng yếu các bác sĩ sẽ tiến hành kết hợp giữa việc vừa kết hợp giữa dùng thuốc và kết hợp với trị liệu nhằm kích thích lượng tinh trùng được nhiều hơn và chất lượng tinh trùng cũng sẽ tốt hơn.

Phương pháp phẫu thuật: Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật phẫu thuật khác nhau nhằm đưa vào áp dụng điều trị vô sinh nam. Tuy nhiên qua kết quả kiểm tra các bác sĩ sẽ dựa vào đó để đưa ra những phương pháp phẫu thuật phù hợp như: Phẫu thuật giúp thông tắc ống dẫn tinh, phẫu thuật nối ống dẫn tinh, phẫu thuật cột tĩnh mạch…

Thụ tinh nhân tạo: Trường hợp thụ tinh nhân tạo thường được áp dụng với những cặp đôi nam giới bị vô sinh  và đã từng điều trị bằng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả. Thụ tinh nhân tạo có 2 cách. Cách thứ nhất là bơm trực tiếp vào vòi trứng, cách thứ 2 là thụ tinh trong ống nghiệm. Tùy từng trường hợp vô sinh mà các bác sĩ sẽ tiến hành áp dụng điều trị khác nhau.
Nhắc nhở nam giới: trong quá trình điều trị vô sinh, muốn đạt được hiệu quả cao thì nam giới nên có chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi, làm việc đúng cách nhằm nâng cao sức khỏe, nên thường xuyên rèn luyện thể thao đều đặn, không mặc đồ lót quá chặt, không nên dùng các chất kích thích có hại cho sức khỏe như rượu, bia, thuốc lá…

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội về vấn đề chữa vô sinh nam thế nào hiệu quả? Hy vọng với những thông tin trên sẽ là những kiến thức bổ ích cho nam giới bị mắc chứng bệnh vô sinh. Nếu muốn điều trị vô sinh đạt hiệu quả thì phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội đang là địa chỉ lý tưởng cho nhiều bệnh nhân. Bởi trong thời gian qua đã có rất nhiều nam giới đã có tin vui và đã có con trở lại thông qua các phương pháp điều trị tiên tiến hiện đại có tại phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám cũng luôn tự hào với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh vô sinh sẽ luôn mang lại niềm vui cho nhiều nam giới.

Nếu bạn còn bất cứ điều gì thắc mắc liên quan đến vấn đề chữa vô sinh nam thế nào hiệu quả? Thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét