1/02/2015

Chi phí cho tiểu phẩu cắt bao quy đầu

chi-phi-tieu-phau-cat-bao-quy-dau
Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhằm loại bỏ phần da thừa ở bao quy đầu, giúp cho dương vật phát triển bình thường. Phương pháp này không chỉ có tác dụng ngăn ngừa những chất bẩn tích tụ dịch tại đầu dương vật mà còn phòng viêm nhiễm và các bệnh lây truyền qua đường tình dục có liên quan. Thủ thuật cắt bao quy đầu là phương pháp khắc phục tình trạng dài, hẹp bao quy đầu đơn giản nhưng mang lại hiệu quả nhất hiện nay.



Nhiều nam giới nhận thức được tầm quan trọng của việc điều trị nhưng lo ngại về chi phí cắt bao quy đầu lại khiến cho nam giới không khỏi băn khoăn, chần chừ. Theo các bác sĩ nam khoa của phòng khám chúng tôi thì tùy vào mức độ dài, hẹp, phương pháp điều trị, mà mức chi phí này có sự thay đổi. Việc khám chữa càng chậm trễ thời gian và chi phí điều trị càng tăng cao.

chi-phi-cho-cat-bao-quy-dau


Trên thực tế có không ít nam giới mắc dài, hẹp bao quy đầu do ngại khám chữa tại cơ sở y tế nên tự tìm cách khắc phục hoặc sống chung với bệnh khiến tình trạng viêm nhiễm kéo dài gây khó khăn và tốn kém hơn về thời gian, chi phí điều trị..

Theo các bác sỹ chuyên nam khoa phòng khám đa khoa Nhân Ái , hầu hết nam giới khi mắc dài, hẹp bao quy đầu đến khám, chữa tại Phòng khám khi viêm nhiễm kéo dài gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như: Viêm bao quy đầu, lở loét, nhiễm khuẩn, nặng hơn vết loét có thể chảy máu hoặc gây ung thư dương vật. Họ cho rằng điều trị dài, hẹp bao quy đầu phải tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu công phu nên chi phí điều trị khá đắt đỏ, nên ngần ngại trong việc khám chữa mà không hề biết rằng chi phí điều trị dài, hẹp bao quy đầu phụ thuộc vào mức độ tổn thương, các biến chứng kèm theo (nếu có), cho nên không thể trả lời một cách chính xác chi phí cắt bao quy đầu khi bệnh nhân chưa đến khám bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét