1/02/2015

Nguyên nhân chính gây bệnh viêm tinh hoàn


nguyen-nhan-chinh-gay-benh-viem-tinh-hoan
Viêm tinh hoàn- bệnh nam khoa khá phổ biển ở nam giới, đó là tình trạng tinh hoàn bị viêm một hoặc cả hai bên. Nếu bị viêm cả hai bên tinh hoàn thì có thể là nguy cơ làm giảm khả năng sinh sản ở nam giới. Biết được nguyên nhân gây bệnh viêm tinh hoàn giúp người bệnh có biện pháp phòng tránh bệnh  tốt nhất và đi khám kịp thời khi có dấu hiệu, tránh tình trạng bệnh gây nên những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản ở người bệnh.






Nguyên nhân chính gây bệnh viêm tinh hoàn.


Viêm tinh hoàn có thể do rất nhiều yếu tố làm cho tinh hoàn bị viêm, ví dụ như viêm nhiễm, tổn thương do chấn thương từ bên ngoài tác động vào, Những nguyên nhân chính gây bệnh viêm tinh hoàn thường gặp là :

nguyen-nhan-gay-benh-viem-tinh-hoan
Viêm tinh hoàn có thể do rất nhiều yếu tố khác nhau gây nên

1. Viêm tinh hoàn có thể do rất nhiều yếu tố khác nhau gây nên, có thể do vi rut, ký sinh trùng bội nhiễm, đặc biệt là ở những người bị bệnh giang mai hoặc tùng bị tổn thương tinh hoàn có thể làm cho tinh hoàn dễ bị viêm và để lâu sẽ dẫn đến hoại tử tinh hoàn.

2. Do người bệnh từng bị viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm tiền liệt tuyến sau đó làm lây lan sang tinh hoàn khiến tinh hoàn phát viêm, nhìn bằng mắt thường ta cũng thể thấy được tinh hoàn sưng to, xung huyết, căng cứng, thành nhẵn. Người nào nghiêm trọng còn dẫn đến tình trạng tinh hoàn xuât hiện mủ và dễ hoại tử.

3. Viêm tinh hoàn mặc dù thường do vi khuẩn và vi rut tấn công gây viêm nhiễm gây nên nhưng do tinh hoàn được bảo vệ rất kỹ bởi sự tuần hoàn phong phú của máu và dịch lâm ba cho nên vi khuẩn rất khó tấn công, thường thấy viêm tinh hoàn do vi khuẩn gây nên là do mào tinh hoàn bị viêm rồi lây lan sang, các vi khuẩn thường gặp gồm có: liên cầu khuẩn, khuẩn gây loét trực tràng vv.v…

Với những thông tin về nguyên nhân chính gây bệnh viêm tinh hoàn mà chúng tôi giới thiệu ở trên hy vọng các bạn có thêm được những kiến thức bổ ích nhất cho mình. Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với chuyên gia Phòng khám Nhân Ái. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét