3/04/2015

Tiểu phẩu cắt bao quy đầu

tieu-phau-cat-bao-quy-dau
Tiểu phẫu cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là một tiểu phẫu nhỏ với mục đích cắt bỏ phần da thừa dưới dương vật để giúp quy đầu sạch sẽ hơn tránh được các bệnh như viêm quy đầu hay gây nên các bệnh phụ khoa cho nữ giới. Vì vậy việc cắt bao quy đầu là việc cần thiết ở trẻ nhỏ và người trưởng thành, vì nếu không cắt bao quy đầu sẽ rất dễ bị viêm nhiễm, mắc các bệnh lây qua dương vật sau này.




Tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở Hà Nội ở đâu thì tốt và uy tín


Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội với đội ngũ bác sĩ lâu năm và chuyên nghiệp chuyên chữa các bệnh nam khoa có uy tín và chất lượng.

Chúng tôi luôn luôn không ngừng đổi mới áp dụng các thiết bị máy móc khoa học hiện đại cũng như luôn luôn nâng cao trình độ tay nghề của đội ngũ y bác sĩ. Đến với chúng tôi thực hiện phẫu thuật bao quy đầu bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi được đánh giá là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá rất cao.

Thông thường tiểu phẫu cắt bao quy đầu này có thể áp dụng được ở mọi lứa tuổi nhưng hiện nay Phòng Khám chỉ áp dụng cho các bệnh nhân trên 17 tuổi thì lúc đó phần da quy đầu mới phát triển hết. Lúc đó nên thực hiện phẫu thuật bao quy đầu nhằm đảm bảo các bệnh lý dương vật do viêm bao quy đầu gây ra.

tieu-phau-cat-bao-quy-dau-o-nam-gioi
Tiểu phẫu cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là một tiểu phẫu nhỏ


 Điều kiện để làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu


- Trước khi làm tiểu phẫu các bác sĩ sẽ kiểm tra xem bạn có bị viêm bao quy đầu không. Nếu bị thì cần phải điều trị trước sau đó mới có thể làm tiểu phẫu được.

- Bạn nên vệ sinh sạch sẽ, cắt bỏ lông ở bộ phận sinh dục

- Bạn cũng không nên quá lo lắng và nên giữ cho tinh thần được thoải mái.

Những lợi ích sau khi cắt bao quy đầu

- Cắt bao quy đầu giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn và tránh được các nguy cơ viêm nhiễm do phần bựa sinh dục tích tụ ở rãnh quy đầu.

- Khi nam giới bị chứng dài hay Hẹp bao quy đầu thì sẽ kìm chế sự phát triển của dương vật vì vậy khi cắt bao quy đầu sẽ giúp cho dương vật được phát triển một cách bình thường.

- Hạn chế nguy cơ xuất tinh sớm bởi phần da quy dầu dài quá luôn bao kín quy đầu nên rất dễ bị kích thích và gây nên hiện tượng xuất tinh sớm.

- Tránh lây nhiễm các bệnh phụ khoa ở nữ giới: Bựa sinh dục, các chất bụi bẩn cặn và và các vi khuẩn bên trong bào quy đầu nam giới sẽ sẽ xâm nhập trực tiếp vào âm đạo nữ giới khi quan hệ tình dục và gây nên một loạt các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến bệnh, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký.

Ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét