12/25/2014

Cắt bao quy đầu ở Hà Nội

cat-bao-quy-dau-o-ha-noi
Trong những năm gần đây theo thống kê của Sở y tế thành phố Hà Nội thì tình trạng nam giới và trẻ em bị hẹp bap quy đầu và dài bao quy đầu khá là nhiều. Vì vậy hiện tượng cắt bao quy đầu hiện không còn là hiện tượng lạ mà nó trở nên khá phổ biến trong nhận thức cũng như văn hóa về bệnh này.




Bao quy đầu là bộ phận bên ngoài dương vật, có khả năng sinh lý quan trọng. Thế nhưng trong tình trạng bao quy đầu quá dài, do quy đầu luôn nằm trong bao quy đầu, là nơi tương đối mẫn cảm, trong tình trạng mẫn cảm, nếu thường xuyên quan hệ tình dục, khi tiếp xúc với âm đạo ẩm ướt, sẽ dễ dàng không kiềm chế được, phần quy đầu vô cùng mẫn cảm sẽ nhanh chóng xuất tinh, đễàng gây ra tình trạng xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm. Vì an toàn cho sức khỏe của mình, nam giới mắc các bệnh về bao quy đầu quá dài nên đi thăm khám và làm thủ thuật cắt bao quy đầu!

Cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật nhỏ thế nhưng nếu không thực hiện sớm thì những hậu quả hệ lụy nó gây ra lại vô cùng nghiệm trọng và nặng nề ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của nam giới. Vì vậy việc lựa chọn một cơ sở y tế đáng tin cậy để thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu là một vấn đề rất quan trọng.

cat-bao-quy-dau-o-ha-noi
Phòng khám đa khoa Nhân Ái là địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội


Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội uy tín nhất


Hiện nay, ở Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế làm thủ thuật “ Cắt bao quy đầu” , vậy “Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất Hà Nội?” là vấn đề mà “ Cánh mày râu” băn khoăn nhất.

Phòng khám đa khoa Nhân Ái là địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội được đánh giá là cơ cở uy tín chất lượng với trình độ chuyên môn cao của các y bác sỹ kết hợp với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại.

Phòng khám áp dụng kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy nhất hiện nay trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu. Ưu điểm của kỹ thuật như: ít tổn thương, không gây đau đớn, thời gian ngắn, không cần nằm viện, phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, không gây tác dụng phụ. Đây là kỹ thuật được nhiều nam giới lựa chọn.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến bệnh, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký.

Ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét