5/08/2015

Biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt cấp tính

bieu-hien-cua-viem-tuyen-tien-liet-cap-tinh
Bệnh viêm tuyến tiền liệt là một bệnh có thể gặp ở nam thanh niên, với người cao tuổi bệnh chiếm tỉ lệ cao hơn cả. Viêm tiền liệt tuyến gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh, đặc biệt là loại viêm tuyến tiền liệt cấp tính.Sau đây các chuyên gia chúng tôi sẽ giúp các bạn nhận biết triệu chứng viêm tuyến tiền liệt cấp tính để có biệm pháp chữa trị kịp thời tránh được những ảnh hưởng nghiêm trọng có thể xảy ra.

Biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt cấp tính


Viêm tuyến tiền liệt cấp tính bệnh xảy ra đột ngột, có sốt (có thể sốt vừa, thậm chí sốt cao nếu độc lực của vi khuẩn mạnh), ớn lạnh, rét run, đau đầu, đau vùng hạ vị và khắp thân mình như dạng bệnh bị cảm. người bệnh thường có dấu hiệu buồn đi tiểu (mót tiểu) và đi tiểu nhiều lần, tiểu gấp, đau, rát, buốt, tiểu không hết, tiểu són, có khi không tiểu được, có thể tiểu ra máu.

bieu-hien-cua-viem-tuyen-tien-liet-cap-tinh
Viêm tuyến tiền liệt cấp tính bệnh xảy ra đột ngột, có sốt

Ngoài ra, người bệnh có thể kèm theo đau vùng tiểu khung và khi xuất tinh thấy đục. cần cảnh giác cao với viêm tuyến tiền liệt cấp tính, bởi vì, bệnh có thể sẽ dẫn tới một số biến chứng như áp-xe tuyến tiền liệt, hình thành tổ chức xơ, bí tiểu cấp tính, viêm mào tinh hoàn, viêm nội mạc cơ tim, thậm chí nhiễm trùng huyết rất nguy hiểm cho tính mạng. nếu ổ viêm ở đỉnh của tuyến tiền liệt có thể sẽ phát triển thành những tổ chức xơ ở cổ bàng quang hoặc nếu viêm nhiễm xảy ra ở vùng đáy của tuyến tiền liệt thì có thể gây ra những đợt viêm kịch phát, nguồn gốc của những đợt đau và đái ra mủ liên tục. một số biến chứng viêm tuyến tiền liệt có thể dẫn tới vôi hóa tuyến tiền liệt nếu không được điều trị dứt điểm.

Viêm tuyến tiền liệt cấp là một bệnh nghiêm trọng nam giới cần kịp thời làm tốt công tác chuẩn bị dự phòng.. Hãy đi khám ngay nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu và triệu chứng như trên.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp giúp bạn nắm rõ được những biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt cấp tính. Nếu còn thắc mắc gì về bệnh bạn có thể liên hệ với các chuyên gia phòng khám đa khoa Nhân Ái hà nội qua số điện thoại sau:  0432.969.666 - 0166.352.8899 để được tư vấn và giải đáp nhiệt tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét