10/05/2016

Chữa phì đại tuyến tiền liệt tại nhà có nên không?

chua-phi-dai-tuyen-tien-liet-tai-nha-co-nen-khongKhi phát hiện mình mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt nhiều nam giới do tâm lý e ngại hay sợ tốn kém tự can thiệp, tự chữa trị bệnh theo những hướng dẫn thông tin  trên mạng mà không có tính chính xác và tin tưởng cao. Câu hỏi được đặt ra là phì đại tuyến tiền liệt chữa trị tại nhà có nên không, Cùng chúng tôi tìm câu trả lời sau đây:





Chữa phì đại tuyến tiền liệt tại nhà có nên không?


Theo các chuyên gia phòng khám Nhân Ái thì phì đại tuyến tiền liệt là bệnh xảy ra chủ yếu ở nam giới trung niên, nguyên nhân là do sự suy giảm của nội tiết tố và một vài hoocmone khác trong cơ thể làm mất cân bằng trong cơ thể dẫn đến khả băng miễn dich trong cơ thể bị giảm lâu ngày cấc chất độc hại trong cơ thể bị tích tụ lại  tuyến tiền liệt bị xơ hóa và dẫn tới phì đại. Bệnh gây ra những bất tiện như tiểu dắt, tiểu khó, tiểu đau…ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, mà về lâu dài sẽ làm suy thận.

Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra có thể là do nội tại bản thân nam giới nhưng cũng có thể do tác động của một số yếu tố bên ngoài nên để điều trị hiệu quả cần phải xác định được tình trạng mức độ nguyên nhân gây ra bệnh. Mà muốn xác được chính xác thì càn phải tới các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện các kiểm tra cần thiết.

chua-phi-dai-tuyen-tien-liet-tai-nha-co-nen-khong
Tự điều trị không đúng cách gây ra nhiều nguy hiểm 


Muốn nhanh chóng khỏi bệnh và tránh được nguy cơ tái phát nam giới khi có dấu hiệu nghi ngờ bệnh thì nên ngay phòng khám uy tín để khám và kiểm tra. Tại đây nam giới sẽ được các bác sỹ sẽ tiến hành khám nhằm xác định nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, khoa học

Tuyệt đối không nên tự điều trị tại nhà bởi như vậy là điều trị không khoa học, thậm chí nhiều trường hợp do tự ý lạm dụng điều trị bằng thuốc đã vô tình khiến bệnh thêm nặng, de dọa đến tính mạng cũng như gây tốn kém tiền của mà bệnh không khỏi. Đặc biệt khi tự điều trị không đúng cách còn làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong cơ thể, ví dụ như bàng quang và thận.

Do đó cách tốt nhất là bạn cần chữa tại các cơ sở y tế chuyên khoa, bên cạnh việc điều trị bằng các phương pháp hiện đại thì bác sỹ căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể của từng người mà đưa ra những hướng dẫn cụ thể trong sinh hoạt như nên làm gì và không nên làm gì, ăn gì và không nên ăn gì để bệnh mau khỏi.

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt tại Phòng khám Nhân Ái


Hiện nay phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội đang điều trị rất hiệu quả bệnh phì đại tuyến tiền liệt bằng kỹ thuật TUPKP. Đây là công nghệ hiện đại sử dụng điện trường tập trung thông minh không suy giảm, sử dụng nhiệt độ thấp, năng lượng cao, tập trung năng lượng điện trường cao độ để bổ sung điện tính cho các tế bào của cơ thể, có khả năng làm căng tuyến tiền liệt, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu trong cơ thể, loại bỏ viêm nhiễm, giúp tiền liệt tuyến trở lại trạng thái như lúc ban đầu.

Ưu điểm của kỹ thuật TUPKP khi điều trị phì đại tiền liệt tuyến đó là không gây đau đớn, thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, vết thương cực nhỏ nên nhanh lành và nhanh bình phục, không xảy ra tác dụng phụ và biến chứng sau thủ thuật, không ảnh hưởng tới sức khỏe, ngăn chặn được nguy cơ bệnh tái phát về sau.

Ngoài ra để chữa bệnh hiệu quả thì nam giới nên tuân thủ đúng theo liệu trình của bác sỹ chuyên khoa, nên nghỉ ngơi và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, không nên làm việc nặng và không quan hệ tình dục trong thời gian điều trị để bệnh nhanh khỏi.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên hy vọng câc bạn đã tự có thể trả lời được thắc mắc chữa trị phì đại tuyến tiền liệt tại nhà có nên không? Nếu còn thăc mắc gì liên quan đén vấn đè này bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét