11/25/2016

Chi phí chữa xuất tinh sớm tại phòng khám Nhân Ái hết nhiều không?

chi-phi-chua-xuat-tinh-som-tai-phong-kham-Nhan-Ai-het-nhieu-khongXuất tinh sớm là bệnh lý rối loạn cương dương thường gặp ở nam giới, nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn, đồng thời ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục. Nhiều bệnh nhân có ý định điều trị xuất tinh sớm thắc mắc không biết chi phí chữa xuất tinh sớm tại phòng khám Nhân Ái hết nhiều không, có đắt lắm không? Để có câu trả lời chính xác nhất, nam giới có thể tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới đây.



Chi phí chữa xuất tinh sớm tại phòng khám Nhân Ái hết nhiều không?


Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội thì có nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, chủ yếu là do thủ dâm quá mức, do mắc các bệnh lý về bao quy đầu, do tâm lý, do không nắm vững kỹ thuật khi quan hệ hoặc cũng có thể do mắc một số bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục làm ảnh hưởng đến khả năng xuất tinh.

Phòng khám Nhân Ái Hà Nội được Sở y tế cấp phép hoạt động, là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, trong đó có bệnh xuất tinh sớm hiệu quả. Hàng năm, phòng khám tiếp nhận hàng nghìn trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm ở các mức độ khác nhau, thông qua kiểm tra và áp dụng các phương pháp hiện đại, phòng khám giúp họ chữa khỏi bệnh tận gốc, qua đó tự tin hơn vào cuộc sống.

Chi phí chữa xuất tinh sớm tại phòng khám Nhân Ái được đánh giá là hợp lý, căn cứ vào tình trạng bệnh cụ thể của từng người mà đưa ra mức giá phù hợp, mọi mức giá khám cũng như điều trị đều được phòng khám niêm yết công khai theo quy định để người bệnh tham khảo trước khi điều trị. Hơn thế nữa, trước khi đi vào chữa trị thì người bệnh sẽ được bác sỹ thông báo chi tiết về chi phí phải chi trả, đảm bảo điều trị bệnh dựa trên tinh thần tự nguyện từ phía người bệnh, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng tăng giá đột ngột, người bệnh không lo sợ bị đắt, tạo tâm lý thoải mái để người bệnh chuyên tâm vào điều trị bệnh.

chi-phi-chua-xuat-tinh-som-tai-phong-kham-Nhan-Ai
Chi phí chữa xuất tinh sớm tại phòng khám Nhân Ái được đánh giá là hợp lý

Còn về chi phí chữa xuất tinh sớm tại Phòng khám Nhân Ái cụ thể là bao nhiêu thì bác sỹ rất khó để đưa ra một con số cụ thể chính xác nhất bởi điều đó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể như tình trạng xuất tinh sớm ở từng người. Có người đi chữa khi bệnh nhẹ thì việc điều trị đơn giản hơn, nhanh gọn hơn vì thế mà chi phí cũng ít hơn. Tuy nhiên nhiều trường hợp đi chữa khi bệnh ở giai đoạn nặng, trầm trọng thì việc điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều, đặc biệt có người phải kết hợp điều trị cả tâm lý, do vậy mà chi phí sẽ cao hơn.

Vì thế để tiết kiệm tối đa chi phí thì nam giới không nên chần chừ kéo dài thời gian đi khám, bởi như vậy bệnh sẽ thêm nặng và tăng chi phí, nên đi chữa càng sớm càng tốt, như vậy vừa tiết kiệm được chi phí mà lại còn bảo vệ sức khỏe tránh được những biến chứng do bệnh gây ra.

Nhắc nhở: hiện nay phòng khám Nhân Ái Hà Nội đang điều trị rất thành công bệnh xuất tinh sớm bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật thế hệ mới. Đây là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiện đại, thực hiện thủ thuật nhanh gọn, điều trị đúng vào căn nguyên bệnh, do vậy mà sau 1 lần điều trị duy nhất là khỏi bệnh dứt điểm, tránh tái phát, không ảnh hưởng tới sức khỏe, thủ thuật không gây đau đớn, không để lại sẹo, không gây biến chứng và tác dụng phụ về sau.

Mục đích của phương pháp này đó là thông qua việc xác định số lượng cũng như điểm dây thần kinh nhạy cảm ở đầu dương vật (nguyên nhân gây xuất tinh sớm), qua đó làm thủ thuật nhằm chặn bớt một số dây thần kinh nhạy cảm này, làm giảm độ hưng phấn của dương vật, nâng cao khả năng kiểm soát xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ tình dục rõ rệt.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì nam giới có thể biết được chi phí chữa xuất tinh sớm tại phòng khám Nhân Ái hết nhiều không? Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét