12/12/2016

Chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam có đảm bảo không?


Yếu sinh lý là tình trạng nam giới bị suy giảm nội tiết tố testosterone, dẫn đến ham muốn suy giảm, dương vật nam giới không còn khả năng hoạt động đúng và đầy đủ chức năng khi giao hợp, trường hợp bị nặng có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới nếu không được chữa trị kịp thời. Vậy chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam có đảm bảo không? Nam giới cần tham khảo những phân tích dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.



Chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam có đảm bảo không?


Theo các bác sỹ Phòng khám Nhân Ái thì nam giới bị yếu sinh lý thường có các triệu chứng điển hình như dương vật không cương cứng đủ độ hoặc cương cứng nhưng không duy trì được bao lâu, vừa đưa vào âm đạo đã mềm ra mà chưa kịp xuất tinh. Nhiều trường hợp không đủ cương cứng để có thể tiến hành giao hợp, do vậy mà không xuất tinh hoặc tự xuất tinh ngược, đây cũng chính là nguyên nhân gây ra vô sinh hiếm muộn nam.

Hiện nay có nhiều cách điều trị yếu sinh lý khác nhau, trong đó chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Bài thuốc nam dùng để chữa yếu sinh lý chính là sự kết hợp giữa kinh nghiệm dân gian và các thảo dược thiên nhiên, thành phần bài thuốc có nguồn gốc từ cây thảo dược, cây thuốc nam…được sơ chế và bảo quản theo phương thức gia truyền

Các bài thuốc nam có công dụng bồi bổ cơ thể, kích thích cơ thể sản sinh ra hooc môn nam testosterone nội sinh một cách tự nhiên, duy trì sự phát triển của bộ phận sinh dục, giúp bổ thận tráng dương, giúp dương vật cương cứng tốt hơn, làm tăng hưng phấn và tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện bản lĩnh đàn ông.

chua-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-co-dam-bao
Dùng thuốc nam để chữa yếu sinh lý sẽ không thể chữa bệnh tận gốc

Tuy nhiên nguyên nhân gây yếu sinh lý rất đa dạng và phức tạp, thậm chí liên quan đến cả vấn đề tâm lý, chính vì thế dùng thuốc nam để chữa yếu sinh lý sẽ không thể chữa bệnh tận gốc, không trị đúng căn nguyên gây bệnh, do đó sau một thời gian sẽ tái phát. Đặc biệt muốn dùng thuốc nam để chữa yếu sinh lý thì phải dùng lâu dài, trong thời gian dài thì mới mang lại hiệu quả, đòi hỏi người bệnh phải có sự kiên nhẫn, mà hiệu quả lại không đảm bảo.

Hiện nay để chữa dứt điểm bệnh yếu sinh lý, phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội đang áp dụng rất thành công Liệu pháp 6 trong 1. Đây là phương pháp tiên tiến đang được ứng dụng phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới, có khả năng trị đúng căc nguyên bệnh, căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng bệnh cụ thể ở mỗi người mà có phác đồ điều trị cụ thể giữa việc dùng thuốc, vật lý trị liệu, phẫu thuật, điều trị tâm lý…

Quá trình điều trị yếu sinh lý bằng liệu pháp 6 trong 1 gồm 6 bước như sau:

- Kiểm tra theo quy trình tìm nguyên nhân gây bệnh: việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp bác sỹ điều trị đúng hướng và đạt kết quả cao.

- Dùng máy điện li, Acupoint trong việc điều trị: thiết bị này có khả năng tạo lực hút khiến cho dương vật cương, massage dương vật, giúp điều tiết lại chức năng sinh lý, kích thích cảm giác hưng phấn, thúc đẩy tuần hoàn máu trong các mao mạch.

- Máy hút chân không, cộng hưởng từ để củng cố: giúp tạo khả năng hưng phấn của dương vật, giúp duy trì thời gian cương dương lâu hơn, tăng cường tuần hoàn máu, tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật, giúp nam giới có thể tự điều chỉnh thời gian cương dương.

- Kết hợp Đông – Tây y để tạo ra một phương pháp điều trị tốt: mục đích là nhằm tăng cường chức năng trực tuyến sinh dục và tế bào biểu mô ở động mạch, hồi phục khả năng xuất tinh.

- Điều trị tinh thần, tâm lý: giúp bệnh nhân loại bỏ những rắc rối về mặt tâm lý, tăng cường sự tự tin và tăng khả năng ham muốn.

- Phục hồi chức năng sinh lý và loại bỏ nguy cơ tái phát

Với phương pháp này, phòng khám Nhân Ái Hà Nội đã và đang điều trị khỏi bệnh cho hàng vạn nam giới bị yếu sinh lý, là địa chỉ mà người bệnh có thể yên tâm lựa chọn. Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì nam giới có thể biết được chữa yếu sinh lý bằng thuốc nam có đảm bảo không? Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét