12/30/2016

Xử lý thế nào khi mắc dài bao quy đầu?

xu-ly-the-nao-khi-mac-dai-bao-quy-dau
Dài bao quy đầu không những gây khó khăn cho việc quan hệ tình dục, dễ gây xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến sự phát triển của cậu nhỏ mà còn gây ra viêm nhiễm, làm tăng nguy cơ bị ung thư dương vật. Vậy nên xử lý thế nào khi mắc dài bao quy đầu? Để nắm được biện pháp đối phó với bệnh, nam giới cần tham khảo những thông tin ngay sau đây.

Xử lý thế nào khi mắc dài bao quy đầu?


Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội thì bao quy đầu dài chính là tình trạng phần da bao quy đầu quá dài, trùm kín hết cả phần quy đầu, khiến quy đầu không lộ ra ngoài được. Chính vì vậy mà khiến dương vật không được phát triển đầy đủ về kích thước, dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ. Đặc biệt gây khó khăn cho việc vệ sinh, chất bẩn và bựa sinh dục tích tụ bám tại đây sẽ gây ra viêm nhiễm, đồng thời dễ dẫn tới hoại từ và tăng nguy cơ ung thư.

Các xử lý dài bao quy đầu tốt nhất và hiệu quả nhất đó là người bệnh cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở, phòng khám chuyên khoa uy tín để được kiểm tra và điều trị kịp thời. Tuyệt đối không nên chần chừ hoặc tự ý can thiệp bằng bất cứ hình thức nào bởi có thể khiến bệnh thêm nặng, dễ gây viêm nhiễm sâu, gây khó khăn cho công tác chữa trị.

xu-ly-the-nao-khi-bi-dai-bao-quy-dau
Các xử lý dài bao quy đầu tốt nhất là đến ngay các cơ sở, phòng khám chuyên khoa

Phương pháp chữa dài bao quy đầu tối ưu nhất hiện nay đó là tiến hành cắt dài bao quy đầu. Đây là một tiểu phẫu nhỏ, diễn ra trong thời gian ngắn nhằm mục đích cắt bỏ đi phần da bao quy đầu thừa, từ đó giúp quy đầu có thể lộ ra một cách dễ dàn, tuyệt đối không bị tái phát về sau.

Phòng khám Nhân Ái  Hà Nội áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu không đau bằng công nghệ châu Âu, do vậy mà nam giới có thể yên tâm rằng tiểu phẫu không hề gây đau đớn hay bất cứ khó chịu nào, vết thương rất nhỏ nên nhanh lành, nhanh bình phục và không để lại sẹo. Đặc biệt sau thủ thuật còn tạo ra được mỹ quan đẹp cho dương vật, trông cậu nhỏ đẹp hơn, hấp dẫn hơn, đồng thời giúp nâng cao chức năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ và tránh được xuất tinh sớm.

Thủ thuật được diễn ra trong phòng thủ thuật vô khuẩn, được đích thân các bác sỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nên tuyệt đối không để xảy ra tình trạng nhiễm trùng, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ và biến chứng về sau, giúp người bệnh nhanh hồi phục.

Lưu ý sau khi cắt bao quy đầu và ra về thì bệnh nhân phải nhớ tuân thủ theo đúng những hướng dẫn của bác sỹ chuyên khoa như: uống đúng thuốc mà bác sỹ kê, vệ sinh sạch sẽ bao quy đầu, tuyệt đối không quan hệ tình dục khi chưa được bác sỹ khuyên, không làm việc nặng nhọc gây ảnh hưởng tới cậu nhỏ, nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra cần tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sỹ chuyên khoa để chắc chắn rằng bạn đã khoàn toàn bình phục.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì nam giới có thể biết được nên xử lý thế nào khi mắc dài bao quy đầu? Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét