1/24/2017

Phòng khám Nhân Ái chữa xuất tinh sớm có tốt không?

phong-kham-Nhan-Ai-chua-xuat-tinh-som-co-tot-khongMuốn điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn và ngăn ngừa nguy cơ tái phát về sau thì người bệnh cần phải xác định và lựa chọn được một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp. Nhiều nam giới thắc mắc không biết phòng khám Nhân Ái chữa xuất tinh sớm có tốt không? Để giải đáp được thắc mắc này, người bệnh có thể tham khảo những chia sẻ ngay sau đây.




Phòng khám Nhân Ái chữa xuất tinh sớm có tốt không?


Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội thì bệnh xuất tinh sớm ngày càng trở nên phổ biến, bệnh không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục của người đàn ông mà còn đe dọa đến khả năng sinh sản, thậm chí là gây vô sinh hiếm muộn. Người bị xuất tinh sớm thường có biểu hiện như xuất tinh đột ngột khi chưa đạt được hưng phấn, không kiểm soát được thời điểm xuất tinh, trường hợp nặng thì chỉ cần cọ xát bên ngoài đã xuất tinh.

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở, phòng khám chữa xuất tinh sớm, trong đó điển hình là phòng khám Nhân Ái . phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội có địa chỉ nằm tại Số 709, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội, là đơn vị đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, có kinh nghiệm nhiều năm khám chữa bệnh nam khoa nói chung cũng như bệnh lý xuất tinh sớm nói riêng, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía người bệnh.

phong-kham-Nhan-Ai-chua-xuat-tinh-som


Nhận thấy mức độ nguy hiểm và phức tạp của bệnh xuất tinh sớm, phòng khám luôn nhập khẩu các máy móc cũng như kỹ thuật hiện đại nhất vào chữa trị, nổi bật đó chính là kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật thế hệ mới. Phương pháp này ra đời dựa trên cơ sở giải phẫu học cơ thể một cách khoa học, điều trị đúng căn nguyên bệnh nên có khả năng chữa bệnh tận gốc chỉ trong một liệu trình duy nhất, đồng thời tránh bệnh tái phát về sau.

Nguyên lý điều trị của phương pháp này đó là căn cứ vào mức độ xuất tinh sớm, số lượng và điểm phân bố các dây thần kinh nhạy cảm – nguyên nhân gây bệnh. Qua đó dùng dao chặn nhập khẩu đặc chế để tiến hành làm thủ thuật chặn bớt các dây thần kinh nhạy cảm này, giúp làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, nâng cao sự kiểm soát cảm giác của quy đầu, kéo dài thời gian xuất tinh của nam giới.

Ngoài ra thủ thuật này còn giúp định vị cao gốc dương vật và thần kinh dây chằng bao quy đầu dương vật nam giới, làm giảm mức độ hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ tình dục một cách rõ rệt, nâng cao chức năng sinh lý nam. Toàn bộ quá trình làm thủ thuật diễn ra nhanh chóng mà không gây đau đớn, chảy máu ít, không gây biến chứng và tác dụng phụ về sau, vết thương nhỏ nên nhanh lành và không để lại sẹo.

Quá trình chữa trị được thực hiện trong phòng thủ thuật vô khuẩn đạt tiêu chuẩn quốc tế, tất cả các dụng cụ y tế đều được vô trùng sạch sẽ trước khi dùng, do đó đảm bảo không gây ra nhiễm trùng.

Thủ thuật được đích thân các bác sỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành thực hiện, do vậy có thể đảm bảo thao tác chính xác, an toàn, mang lại kết quả điều trị cao.

Không chỉ chữa bệnh hiệu quả mà phòng khám Nhân Ái Hà Nội còn thu phí với mức phí hợp lý nhất, mọi hạng mục kiểm tra và điều trị đều được niêm yết công khai để người bệnh tham khảo trước khi bước vào điều trị, tạo tâm lý thoải mái, điều trị dựa trên tinh thần tự nguyện từ phía người bệnh, giúp người bệnh chuyên tâm chữa trị.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì nam giới có thể biết được phòng khám Nhân Ái chữa xuất tinh sớm có tốt không? Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét