2/10/2017

Khắc phục dài bao quy đầu thế nào hiệu quả?

khac-phuc-dai-bao-quy-dau-the-nao-hieu-qua
Dài bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu trùm kín hết phần quy đầu dương vật, không thể tự tuột ra được ngay cả khi cương cứng, từ đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống. Và vấn đề mà nam giới quan tâm đầu tiên khi gặp phải tình trạng này đó là tìm cách khắc phục, giải quyết. Vậy khắc phục dài bao quy đầu thế nào hiệu quả? Những chia sẻ trong bài viết dưới đây của các chuyên gia phòng khám Nhân Ái sẽ giúp người bệnh nắm rõ về điều này.

Hậu quả nghiêm trọng do dài bao quy đầu gây ra là gì?


- Kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ, kích thước dương vật sẽ bé và ngắn hơn so với những nam giới không bị bệnh.

- Gây khó khăn cho việc vệ sinh bao quy đầu do không lột được da bao quy đầu lên

- Gây viêm nhiễm: chất bẩn và bựa sinh dục tích tụ lâu ngày do không được vệ sinh sạch sẽ sẽ dẫn tới viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm loét dương vật.

- Ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục, dễ bị xuất tinh sớm và không đạt được khoái cảm

- Làm tăng nguy cơ bị ung thư dương vật hơn người bình thường

- Dễ lây viêm nhiễm cho người bạn tình khi quan hệ tình dục không an toàn

- Tác động xấu tới tâm lý, tình cảm của người bệnh, họ luôn tự ti, xấu hổ về bản thân, trầm cảm

khac-phuc-dai-bao-quy-dau
Hiện nay có nhiều cách điều trị bao quy đầu dài khác nhau


Khắc phục dài bao quy đầu thế nào hiệu quả?


Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội để khắc phục bệnh dài bao quy đầu thì cách duy nhất và hiệu quả nhất mà người bệnh cần làm đó là phải đến ngay các cơ sở, phòng khám chuyên khoa để được tiến hành khám và có phương pháp điều trị cụ thể, khoa học. Tại đây, với việc áp dụng các máy móc thiết bị hiện đại thì bác sỹ sẽ xác định được mức độ bệnh của bạn nặng hay nhẹ, đã gây ra biến chứng gì chưa, căn cứ vào đó mà có hướng chữa trị phù hợp.

Hiện nay có nhiều cách điều trị bao quy đầu dài khác nhau, tuy nhiên phương pháp hiệu quả và triệt để nhất được các chuyên gia khuyến cáo đó là nên tiến hành cắt bao quy đầu, tức là cắt bỏ đi phần da bao quy đầu thừa đó, từ đó mà nam giới có thể tự tuột được bao quy đầu một cách đơn giản và dễ dàng hơn, trị bệnh một cách tận gốc và ngăn chặn được nguy cơ tái phát.

Với việc áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu không đau bằng công nghệ châu Âu thì phòng khám Nhân Ái Hà Nội đã điều trị thành công cho hàng vạn nam giới, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ đông đảo bệnh nhân. Ưu điểm của phương pháp này đó là cắt mà không gây ra đau đớn hay khó chịu, thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây bất cứ tác dụng phụ hay biến chứng về sau. Đặc biệt với vết cắt nhỏ không để lại sẹo và nhanh lành, hồi phục nhanh, thậm chí còn tạo ra được mỹ quan đẹp hơn cho dương vật của bạn.

Lưu ý: sau khi cắt bao quy đầu thì nam giới phải thực hiện vệ sinh sạch sẽ, nghỉ ngơi theo đúng hướng dẫn của bác sỹ, không nên quan hệ tình dục trong thời gian này, nhớ quay lại tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ để chắc chắn rằng bạn đã khỏi bệnh.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì nam giới có thể biết được khắc phục dài bao quy đầu thế nào hiệu quả? Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Nguồn:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét