10/07/2016

Các cách xử lý hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh lý thường gặp ở nam giới, nếu không được can thiệp kịp thời thì bệnh không những ảnh hưởng tới sự phát triển của cậu nhỏ mà còn dễ gây viêm nhiễm quy đầu, thậm chí là ung thư dương vật. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các cách xử lý hẹp bao quy đầu hiệu quả, nam giới nên nắm rõ để biết cách đối phó khi không may mắc phải căn bệnh  phiền toái này.




Các cách xử lý hẹp bao quy đầu:



Theo các bác sỹ phòngkhám Nhân Áif Hà Nội thì hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không có khả năng tự tuột được khỏi quy đầu dương vật ngay cả khi cương cứng, nhiều nam giới phải dùng tay tuột thì quy đầu mới lộ ra nhưng sẽ bị đau đớn. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến dương vật không thể phát triển đầy đủ kích thước về chiều dài cũng như chiều ngang, hơn nữa còn gây khó khăn cho việc vệ sinh, vi khuẩn và các bựa sinh dục bám ở đây sẽ có cơ hội gây viêm quy đầu. Ngoài ra còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, ảnh hưởng tới hoạt động tình dục và khả năng sinh sản của người bệnh.

Các cách xử lý hẹp bao quy đầu thường được áp dụng hiện nay như dùng thuốc bôi vào bao quy đầu trước khi đi ngủ để bao quy đầu giãn rộng ra, sau đó dùng tay lột để bao quy đầu lột ra. Đối với trường hợp bị hẹp nhẹ có thể tự lột bao quy đầu bằng cách dùng tay kéo căng da quy đầu khoảng 2-3 lần 1 ngày để bao quy đầu rộng hơn, dùng thủ thuật cắt bao quy đầu triệt để…

cach-xu-ly-hep-bao-quy-dau
Cắt bao quy đầu  là phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả 

Tuy nhiên các phương pháp như dùng thuốc bôi hoặc tự lột bao quy đầu thường ần chứa nhiều rủi ro và hiệu quả mang lại không cao, không như mong muốn. Thậm chí đã có nhiều người dùng thuốc còn bị kích ứng dương vật, dễ bị viêm nhiễm, còn với những người bị nặng thì không thể nào có thể tự ý lột được bao quy đầu xuống hoặc bôi thuốc cũng không tác dụng. Do vậy, làm thủ thuật cắt bao quy đầu là phương pháp tối ưu được nhiều nam giới lựa chọn, đây cũng là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao, khuyên người bệnh nên áp dụng để mang lại hiệu quả lâu dài, rõ rệt, thực hiện nhanh gọn, không mất nhiều thời gian và không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của dương vật.

Cắt bao quy đầu không đau bằng công nghệ châu Âu:


Cắt bao quy đầu không đau công nghệ châu Âu là phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật chỉnh hình bộ phận sinh dục áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, phá vỡ nhược điểm của thủ thuật truyền thống nên không hề gây đau đớn, không gây chảy máu, không gây tác dụng phụ và biến chứng về sau, vết cắt cực nhỏ nên không để lại sẹo, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục, thậm chí có thể xuất viện ngay nếu sức khỏe tốt.

Đây là công nghệ tiên tiến được phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội nhập khẩu từ châu Âu không những điều trị dứt điểm chứng hẹp bao quy đầu trong một lần duy nhất với thời gian ngắn, đảm bảo mỹ quan, không cần nằm viện mà còn giúp nâng cao chức năng sinh lý cho nam giới, kích thích ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ một cách rõ rệt so với việc điều trị bằng các phương pháp thông thường khác. Thủ thuật được thực hiện trong thời gian ngắn, vết thương mau lành, môi trường thủ thuật vô khuẩn nên tuyệt đối không bị nhiễm trùng, nam giới có thể tự tin trở lại sinh hoạt bình thường trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra sau thủ thuật thì nam giới nên chú ý vệ sinh vùng kín đúng cách theo chỉ định của bác sỹ, không quan hệ tình dục cho đến khi khỏi, ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để mau bình phục.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì nam giới có thể biết được các cách xử lý hẹp bao quy đầu hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét