10/19/2016

Phòng khám Nhân Ái chữa viêm tuyến tiền liệt có tốt không?

phong-kham-da-khoa-nhan-ai-chua-viem-tuyen-tien-liet-co-tot-khong
Là một trong những địa chỉ được đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa nói chung bệnh tuyến tiền liệt nói riêng tốt và uy tín tại hà nội hiện nay đó là Phòng khám đa khoa Nhân Ái. Đây là cơ sở y tế đa khoa không chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng mà còn được các chuyên gia đánh giá tốt. Tuy nhiên bên cạnh đấy vẫn còn 1 bộ phận nam giới đặt ra thắc mắc là phòng khám Nhân Ái chữa viêm tuyến tiền liệt có tốt không? Để giúp các bạn giải đáp thắc mắc trên thì cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin sau:



Phòng khám Nhân Ái chữa viêm tuyến tiền liệt có tốt không?


Viêm tuyến tiền liệt là 1 trong những bệnh nam khoa khá phổ biến ở nam giới gây ra cảm giác đi tiểu rắt, tiểu buốt, luôn cảm giác buồn tiểu và gây đau rát khi tiểu tiện. Bệnh không gây chết người nhưng ảnh hưởng đến nam giới và gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng nếu không được phát hiện can thiệp sớm.

Để điều trị bệnh tốt nhất không gây tái phát các chuyên gia phòng khám Nhân Ái khuyên bạn khi có bất kỳ triệu chứng nào nghi ngờ bệnh bạn nên tới cơ sở chuyên khoa để kiểm tra xác định tình trạng mức độ để có liệu pháp điều trị hơp lý.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế thăm khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt. Trong đấy 1 trong những cơ sở được đánh giá cao và điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt tốt và hiệu quả là phòng khám Nhân Ái.

phong-kham-Nhan-Ai-chua-viem-tuyen-tien-liet-co-tot-khong
phòng khám đang điều trị rất hiệu quả bệnh viêm tuyến tiền liệt bằng hệ thống ZYT 

Là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, là địa chỉ mà nam giới có thể yên tâm lựa chọn khi chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt bởi những lý do sau:

- Phòng khám áp dụng máy móc thiết bị chẩn đoán bệnh hiện đại: với việc vận dụng máy siêu âm màu hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, cho phép đưa ra được hình ảnh đa chiểu về vùng bị bệnh, hình ảnh rõ nét chân thực hơn hẳn so với các máy siêu âm thông thường. Thông qua đó bác sỹ có thể đưa ra kết quả chẩn đoán bệnh nhanh và chính xác trong thời gian ngắn, tránh được tình trạng chẩn đoán sai. Và cũng với thiết bị này, bác sỹ có thể xác định được mức độ bị viêm của bạn nặng hay nhẹ mà có phương hướng điều trị phù hợp.

- Phương pháp điều trị tiên tiến: phòng khám đang điều trị rất hiệu quả bệnh viêm tuyến tiền liệt bằng hệ thống ZYT công nghệ Mỹ. Đây là kĩ thuật sử dụng công nghệ điện trường tập trung thông minh không suy giảm, sử dụng nhiệt độ thấp, năng lượng cao, tập trung năng lượng điện trường cao độ để bổ sung điện tính cho các tế bào của cơ thể, làm căng tuyến tiền liệt, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu. Đồng thời kích thích hệ thống thần kinh, làm cho tuyến yên của não tiết ra nhiều hơn các hợp chất amin endorphin giúp giảm đau và điều trị dứt điểm bệnh viêm tuyến tiền liệt, ngăn ngừa nguy cơ tái phát về sau.

Ưu điểm của hệ thống ZYT so với các phương pháp truyền thống đó là điều trị không gây đau đớn, an toàn, không gây chảy máu, không để lại sẹo, không làm tổn thương cơ thể, không tác dụng phụ và không gây biến chứng, giúp cơ thể phục hồi nhanh và tránh tái phát.

- Đội ngũ bác sỹ giỏi: với việc quy tụ đội ngũ bác sỹ giỏi, có chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong khám và chẩn đoán lâm sàng phong phú, đồng thời kết hợp với máy móc điều trị hiện đại nên có khả năng giúp người bệnh điều trị hiệu quả nhanh, an toàn.

- Chi phí điều trị hợp lý: phòng khám được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, vì vậy mọi mức giá được niêm yết công khai minh bạch, hợp lý, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng tăng giá đột ngột như ở một số cơ sở thiếu uy tín khác.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì nam giới đã có câu trả lời cho câu hỏi Phòng khám Nhân Ái chữa viêm tuyến tiền liệt có tốt không? Nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét