10/27/2016

Xử lý viêm nhiễm cơ quan sinh dục ở nam giới

xu-ly-viem-nhiem-co-quan-sinh-duc-o-nam-gioiHiện nay do tình trạng quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ không an toàn, không chú ý vệ sinh cơ vùng kín trước và sau khi quan hệ đã khiến cho tỷ lệ nam giới bị viêm nhiễm cơ quan sinh  dục ngày càng tăng cao. Bệnh không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đe dọa đến khả năng sinh sản nếu kéo dài. Vậy xử lý viêm nhiễm cơ quan sinh dục ở nam giới như thế nào? Để nắm được điều này, các quý ông có thể tham khảo thông tin ngay sau đây.


Xử lý viêm nhiễm cơ quan sinh dục ở nam giới:


Theo các bác sỹ phòng khám Nhân Ái Hà Nội thì các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục thường gặp ở nam giới phải kể đến như: viêm bao quy đầu, viêm loét bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn…ngoài ra có thể nhắc đến các bệnh khác như sùi mào gà, lậu, giang mai. Các triệu chứng điển hình khi bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục  như: bao quy đầu bị sưng đau, ngứa ngáy khó chịu, xuất hiện các mụn mủ và vết loét toàn dương vật, tinh hoàn bị sưng đau, bìu sưng to, bị tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, đau phần bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục, sốt ớn lạnh, dương vật chảy mủ có mùi hôi, đau buốt, đau khi xuất tinh, dương vật sưng to và nóng rát…

Các chuyên gia cho rằng đây đều là những căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh dục và sinh sản của người đàn ông, nếu không được điều trị kịp thời không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, chất lượng đời sống tình dục mà còn đe dọa đến khả năng sinh sản, là nguyên nhân gây ra vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Do đó để xử lý viêm nhiễm cơ quan sinh dục ở nam giới thì ngay khi nhận thấy các triệu chứng của bệnh, quý ông cần lập tức đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám và có phương hướng điều trị khoa học.

xu-ly-viem-nhiem-co-quan-sinh-duc-nam

Khi đi khám, bác sỹ sẽ tiến hành thực hiện kiểm tra lâm sàng bằng cách quan sát những bất thường tại vùng kín, sau đó kết hợp làm xét nghiệm từ các dịch mụn mủ ở cơ quan sinh dục, tiến hành siêu âm…nhằm chẩn đoán chính xác căn bệnh mà bạn đang mắc phải là gì, đồng thời xác định mức độ nặng hay nhẹ, từ đó mới đưa ra được phác đồ điều trị phù hợp, giúp bạn mau chóng khỏi bệnh.

Người bệnh có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội để khám chữa bệnh. Hiện tại phòng khám đang sử dụng máy siêu âm màu được nhập khẩu từ Hoa Kỳ với nhiều tính năng vượt trội như có khả năng xử lý những tín hiệu đa sắc, mã hóa thông minh những tín hiệu của mạch máu xuất hiện trên màn hình – điều mà các máy siêu âm thông thường không thể làm được, qua đó đưa ra được hình ảnh đa chiều về vùng bệnh, hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, giúp bác sỹ chẩn đoán bệnh nhanh và chính xác, tránh tình trạng chẩn đoán sai, từ đó hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

Ngoài ra để xử lý viêm nhiễm cơ quan sinh dục ở nam giới hiệu quả thì bạn nên chú ý:

- Vệ sinh sạch sẽ vùng kín đúng theo chỉ định và hướng dẫn của bác sỹ chuyên khoa, giữ vùng kín luông khô thoáng để tránh nhiễm trùng.

- Tuyệt đối không được dùng tay để gãi ngứa, bởi như vậy sẽ khiến vết thương lan rộng, ăn sâu, dễ gây viêm nhiễm, nhiễm trùng rộng, gây khó khăn cho việc điều trị và lâu hồi phục.

- Không quan hệ tình dục trong thời gian điều trị bệnh bởi như vậy sẽ lây nhiễm vi khuẩn, virut cho người bạn tình, nhất là đối với trường hợp bị các bệnh xã hội.

- Tuân thủ đúng theo liệu trình điều trị của bác sỹ, không bỏ dở liệu trình khi có dấu hiệu thuyên giảm, bởi như vậy bệnh sẽ tái phát bất cứ lúc nào.

- Cần quay lại tái khám đúng theo lịch hẹn của bác sỹ để chắc chắn rằng bạn đã hoàn toàn khỏi bệnh.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì người bệnh có thể biết cách xử lý viêm nhiễm cơ quan sinh dụcở nam giới.  Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét