10/14/2016

Có nên dùng thuốc tây chữa yếu sinh lý?

co-nen-dung-thuoc-tay-chua-yeu-sinh-lyYếu sinh lý là căn bệnh rối loạn cương dương thường gặp ở nam giới, bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục cũng như khả năng sinh sản của nam và nữ. Vậy có nên dùng thuốc tây chữa yếu sinh lý hay không? Đây là thắc mắc của rất nhiều nam giới khi mắc phải căn bệnh này, để làm sáng tỏ vấn đề này, các bác sỹ sẽ đưa ra một số phân tích cụ thể ngay sau đây.



Có nên dùng thuốc tây chữa yếu sinh lý?


Theo các bác sỹ Phòng khám Nhân Ái, yếu sinh lý là tình trạng dương vật nam giới không có khả năng cương cứng hoặc nếu cương cứng nhưng không duy trì được tình trạng đó khi tiếp xúc với âm đạo, do đó mà khiến ngay chính bản thân người đàn ông cũng như người bạn tình của họ cảm thấy vô cùng khó chịu vì không thể đạt được hưng phấn khi quan hệ.

Có nên dùng thuốc tây chữa yếu sinh lý? Dùng thuốc tây để điều trị yếu sinh lý là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi nó mang lại hiệu quả nhanh và dễ sử dụng. Tuy nhiên bạn tuyệt đối không được tự ý lạm dụng hay tự ý sử dụng khi chưa đi khám, bởi như vậy có thể gây phản tác dụng và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Yếu sinh lý do nhiều nguyên nhân gây ra, các loại thuốc tây có công dụng chữa yếu sinh lý chỉ có tác dụng trong thời gian nhất định chứ không thể chữa bệnh tận gốc. Vì vậy nếu muốn điều trị triệt để căn bệnh này thì người bệnh cần đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, sau khi xác định được nguyên nhân gây yếu sinh lý cũng như tình trạng mức độ bệnh nặng hay nhẹ mà có phương pháp điều trị phù hợp, khoa học.

Ngoài ra trong quá trình điều trị, bác sỹ có thể tư vấn cho bạn sử dụng một số loại thuốc tây có hiệu quả tốt trong hỗ trợ chữa yếu sinh lý, tuy nhiên liều lượng và cách dùng ra sao sẽ được bác sỹ trực tiếp chỉ định, tuyệt đối không tự ý dùng bừa bãi. Các loại thuốc tây được biết đến với công dụng cải thiện sinh lý mạnh, nhưng nó chỉ có tác dụng khi bạn trực tiếp sử dụng chứ không có hiệu quả lâu dài, vì thế nếu bạn lạm dụng sẽ gây tổn hại đến sức khỏe và thậm chí là làm giảm tuổi thọ do gan và thận phải làm việc quá tải để loại bỏ các chất dư thừa của loại thuốc này.


co-nen-dung-thuoc-tay-chua-yeu-sinh-ly.
Tuyệt đối không được tự ý lạm dụng hay tự ý sử dụng khi chưa đi khám

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả bằng liệu pháp 6 trong 1:


Hiện nay phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội đang tiến hành chữa trị rất thành công chứng yếu sinh lý bằng liệu pháp 6 trong 1. Đây là phương pháp điều trị hiện đại dựa vào tình trạng bệnh cụ thể cũng như nguyên nhân gây bệnh của từng người mà đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, kết hợp giữa việc dùng thuốc, điện từ, vật lý trị liệu, điều trị tâm lý, làm thủ thuật…qua đó mang lại hiệu quả điều trị toàn diện, trị dứt điểm bệnh và ngăn ngừa được nguy cơ tái phát về sau.

Quá trình chữa yếu sinh lý bằng liệu pháp 6 trong 1 bao gồm 6 bước sau:

- Kiểm tra theo quy trình tìm nguyên nhân gây bệnh

- Dùng máy điện li, Acupoint để điều tiết chức năng sinh lý

- Máy hút chân không, cộng hưởng từ để củng cố

- Kết hợp Đông – Tây y đệ tạo ra một phương pháp điều trị hiệu quả

- Điều trị tinh thần, tâm lý

- Phục hồi chức năng sinh lý và loại bỏ nguy cơ tái phát

Ưu điểm của phương pháp này đó là điều trị đúng nguyên nhân gây bệnh nên mang lại hiệu quả kéo dài, không tái phát, không gây tác dụng phụ và biến chứng về sau, không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như các bộ phận khác của cơ thể, an toàn tối đa.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì nam giới có thể biết được có nên dùng thuốc tây chữa yếu sinhlý hay không? Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét