12/18/2014

10 thói quen làm tinh trùng chết ở đàn ông

thoi-quen-lam-tinh-trung-chet-o-dan-ong
Hiện nay, tỉ lệ nam giới mắc chứng bệnh tinh trùng chết ngày càng nhiều. Điều đó đồng nghĩa với tỉ lệ vô sinh nam ngày càng tăng.  Chính những thói quen trong sinh hoạt hàng ngày của nam giới là nguyên nhân gây ra tinh trùng chết. Sau đây cùng tìm hiểu 10 thói quen làm tinh trùng ở đàn ông




Thói quen giết chết tinh trùng ở nam giới


Những hoạt động và thói qien hàng ngày mà tất cả những nam giới đều có thể mắc phải là nguyên nhân gây nên tình trạng tình trùng chết dẫn đến vô sinh nam gồm:


1. Tắm nước nóng

Tắm nước ấm thực sự là liệu pháp thư giãn cho cơ thể, nhưng nó có thể làm giảm lượng tinh trùng yếu do nhiệt độ tinh hoàn tăng. Điều này có thể gây hại cho chất lượng và số lượng “con giống” của bạn. Vì vậy, chỉ nên tắm nước ấm với tỷ lệ tối thiểu nhất có thể bạn nhé!

2. Mặc quần chật


Mặc quần quá bó có thể làm tăng nhiệt độ tinh hoàn, làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.

3. Tiếp xúc nhiều sóng điện thoại

Sóng điện thoại có tác động lớn đối với việc sản xuất số lượng tinh trùng đàn ông. Theo một nghiên cứu, sóng điện thoại có thể làm giảm số lượng “con giống” của quý ông.

thoi-quen-lam-tinh-trung-chet-o-nam-gioi
Thói quen trong sinh hoạt hàng ngày của nam giới là nguyên nhân gây ra tinh trùng chết

4. Căng thẳng

Căng thẳng là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe. Căng thẳng không chỉ tác động đến sức khỏe mà còn là nguyên nhân gây vô sinh ở đàn ông.

5. Ít quan hệ tình dục

“Quan hệ” là một trong những giải pháp tốt nhất để giải quyết các vấn đề về tình dục. Quan hệ tình dục thường xuyên sẽ làm giảm số lượng tinh trùng, nhưng ít làm “chuyện ấy” còn khiến hình dạng tinh trùng biến đổi và chất lượng giảm.

6. Uống rượu

Uống rượu có thể làm giảm lượng testosterone và giảm số lượng tinh trùng. Đây là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

7. Hút thuốc lá


Ngoài tác hại làm giảm lượng tinh trùng, hút thuốc nhiều cũng có thể khiến đàn ông “bất lực”, vô sinh.

8. Dùng sản phẩm từ đậu nành

Sản phẩm từ đậu nành có chứa chất isoflavone gây ảnh hưởng đến sự phát triển số liệu và chất liệu tinh trùng.

9. Xem ti vi

Ngồi quá nhiều trước ti vi có thể khiến các quý ông mắc bệnh béo phì, giảm số lượng tinh trùng. Một nghiên cứu do Tạp chí Y học Thể thao của Anh cũng xác nhận rằng những đàn ông ít xem ti vi và thường xuyên tập thể dục có “đàn tinh binh” đông đúc và khỏe mạnh hơn.

10. Sử dụng laptop


Giữ thói quen để laptop trên đùi trong thời gian dài sẽ làm tăng nhiệt độ ở vùng kín quý ông, làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng.

Nam giới nên thay đổi thói quen, hạn chế đối với những hành động nêu trên để bảo vệ những tinh binh khỏe mạnh, duy trì nòi giống tốt.

Bạn đang giữ một trong 10 thói quen gây tinh trùng chết ở trên thì nên thay đổi ngay để phòng bệnh vô sinh một cách hiệu quả nhất. Nếu có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với chuyên gia Phòng khám Nhân Ái. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét