12/01/2014

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính có chữa khỏi được không?

viem-tuyen-tien-liet-man-tinh-co-chua-khoi-duoc-khong
Viêm tuyến tiền liệt cấp tính thường kèm theo sốt, nếu bị mãn tính có thể không bị sốt. Nếu bệnh kéo dài hơn 3 tháng thì được chẩn đoán là viêm tuyến tiền liệt mãn tính. Vậy viêm tuyến tiền liệt mãn tính có chữa khỏi được không?





Viêm tuyến tiền liệt mãn tính có chữa khỏi được không?


Đối với bệnh viêm tuyến tiền liệt thì đặc trưng là có cơn đau ở đáy chậu hoặc tinh hoàn. Nhưng dấu hiệu đầu tiên của bệnh là sau khi xuất tinh có đau bụng, lúc này tuyến tiền liệt đã bị thu hẹp nhưng bởi nó bị viêm nên dẫn đến cảm giác khó chịu, kể cả khi đi tiểu và bị đi tiểu thường xuyên.

Nếu bị bệnh viêm tuyến tiền liệt mãn tính trong thời gian dài khi tuyến tiền liệt bị xơ hóa và xơ cứng thì không loại trừ sẽ mắc chứng bất lực.

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính hoàn toàn có thể chữa khỏi được. Khi lựa chọn đúng phương thức chữa viêm tuyến tiền liệt (bao gồm tác nhân gây bệnh và tình trạng của tuyến tiền liệt) thì việc hồi phục sẽ được duy trì trong nhiều năm.

Liệu trình điều trị chống viêm diễn ra từ 1 đến 2 tháng. Mọi thứ phụ thuộc vào tình trạng bệnh-cấp tính hay mãn tính. Sau khi kết thúc liệu pháp chống viêm thì bắt đầu giai đoạn với liệu pháp khôi phục cũng với khoảng thời gian như vậy.

viem-tuyen-tien-liet-man-tinh-chua-duoc-khong

Để phòng tránh viêm tuyến tiền liệt thì cần giữ gìn sức khỏe bản thân, sử dụng bao cao su. Những người đàn ông sống một chồng một vợ thì nguy cơ bị viêm tuyến tiền liệt ít hơn, bởi có đời sống tình dục điều độ.

Những người chưa có gia đình thì có nguy cơ phát bệnh lớn hơn nếu giao hợp kéo dài, hành vi tình dục không hoàn chỉnh, thường xuyên thay đổi bạn tình, nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục, sự tiết dục định kỳ.

Nên nhớ rằng bệnh viêm tuyến tiền liệt có thể được chữa khỏi miễn là có sự can thiệp của bác sỹ chuyên khoa.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên bạn đọc có câu trả lời chính xác cho vấn đề viem tuyen tien liet man tinh có chua khoi duoc khong?Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia phòng khám Nhân Ái. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét