12/03/2014

Có nên cắt hẹp bao quy đầu?

co-nen-cat-hep-bao-quy-dau
Tôi bị hẹp bao quy đầu từ nhỏ, và hay bị viêm nhiễm rất khổ sở. Đến khi lớn lên thì không bị viêm nhiễm nữa. Nay tôi đã ngoài 30 tuổi, có vợ và 2 con, chuyện sinh hoạt vợ chồng vẫn bình thường. Bác sĩ cho tôi lời khuyên có nên đi cắt bao quy đầu hay không? (Trần Bình- Thanh Trì)





Trả lời:

Nếu anh đã lấy vợ, khi sinh họat vợ chồng bình thường, cũng không bị đau hoặc tức thì không cần cắt bao quy đầunữa. Bây giờ mới cắt e là cảm giác ở phần đầu sẽ kém nhậy một chút. Anh cần chú ý giữ gìn sạch sẽ đề phòng bị viêm nhiễm.

hep-bao-quy-dau-co-nen-cat


Nếu anh chưa yên tâm có thể đến Phòng Khám Chuyên Khoa xin khám và cắt. Cắt ở đây chỉ là một đường rạch để da bao qui đầu rộng thêm. Anh đừng nghĩ là chuyện to tát lại lo xắp xếp, chuẩn bị dữ dội thì không cần thiết đâu.

Quá trình tiểu phẫu thường từ 20 đến 30 phút, không cần nhập viện. Sau phẫu thuật sẽ có cơn đau nhẹ và bầm tím ở vết thương, có thể sử dụng thuốc giảm đau, thường hồi phục sau 7 đến 10 ngày.

Nếu có thắc mắc gì khác anh có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia phòng khám Nhân Ái của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Anh cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 0432.969.666 - 0166.352.8899

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét