12/01/2014

Những chức năng chính của bao quy đầu

nhung-chuc-nang-chinh-cua-bao-quy-dau
Chức năng của bao quy đầu là một bộ phận không thể thiếu để bảo vệ “cậu nhỏ” của nam giới, chức năng của bao quy đầu bảo vệ quy đầu và tình dục cho nam giới. Nếu bao quy đầu có dị tật hay mắc bệnh sẽ khiến cho cơ quan sinh dục nam giới bị ảnh hưởng lớn.





1. Chức năng tình dục của bao quy đầu


- Bao quy đầu giúp mang lại khoái cảm cho đàn ông do nó chứa rất nhiều các dây thần kinh. Khi quan hệ, bao quy đầu giúp “cậu bé” hoạt động dễ dàng hơn. Đó là lí do những người chưa cắt bao quy đầu không phải dùng nhiều lực như những người đã cắt bao quy đầu trong những cuộc “yêu” của mình.

- Nam giới trong độ tuổi trưởng thành nếu bị dài bao quy đầu thường dẫn đến bệnh xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, gây ra các bệnh viêm nhiễm, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh. Vì vậy, trường hợp này cần chặn dây thần kinh trên lưng dương vật để khiến cậu nhỏ không bị kích thích quá nhanh mà gây xuất tinh sớm.

chuc-nang-cua-bao-quy-dau
chức năng của bao quy đầu bảo vệ quy đầu và tình dục cho nam giới


2. Chức năng bảo vệ quy đầu


- Bao quy đầu là một trong những bộ phận bao bọc bên ngoài cơ quan sinh dục của nam giới giúp bảo vệ quy đầu. Nhờ có bao quy đầu, nam giới mới tránh được các kích thích do sự cọ xát vào đồ lót gây nên.

- Bao quy đầu bảo vệ quy đầu khỏi viêm nhiễm: bao quy đầu có chứa một loạt các vi khuẩn tốt cũng tương tự như các vi khuẩn trong miệng, mũi và bộ phận sinh dục nữ. Những vi khuẩn tốt này có thể giúp tránh khả năng gây bệnh tật và nhiễm trùng từ những vi khuẩn có hại.

- Bao quy đầu cũng chứa một lượng lớn tế bào Langerhans, một loại tế bào miễn dịch làm giảm nguy cơ nhiễm trùng xuống thấp hơn.

Có rất nhiều lý do để dẫn đến cắt bao quy đầu ở nam giới nhưng vẫn nguyên nhân chủ yếu nhất vẫn là do bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh, bao quy đầu quá dài dẫn đến tình trạng bị viêm nhiêm bộ phận dương vật làm tăng nguy cơ mắc các bệnh dương vật của nam giới. Nếu không xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng quá trình phát triển của dương vật dẫn tới mắc các bệnh viêm nhiễm, tình trạng xuất tinh sớm vô sinh nam, cuộc sống hạnh phúc gia đình không hạnh phúc cũng có thể là nguyên nhân từ những vấn đề cơ bản này.

Nếu bạn còn vấn đề thắc mắc cần giải đáp về bao quy đầu hãy gọi ngay cho các chuyên gia phòng khám Nhân Ái của chúng tôi: 0432.969.666 - 0166.352.8899. Chúng tôi sẽ cung cấp miễn phí cho bạn các thông tin quý báu về vấn đề này.

1 nhận xét:

  1. Các bệnh liên quan về bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa khá nguy hiểm nếu không chữa trị sẽ có những biến chứng nguy hiểm khó lường. Sau đây những điều cần biết về bao quy đầu và một số bệnh nam khoa khác http://dakhoaaua.vn/phong-kham-nam-khoa-ngoai-gio-tai-tphcm-uy-tin-nhat-hien-nay-2375.html

    Trả lờiXóa