12/11/2014

Phòng tránh viêm quy đầu như thế nào?

phong-tranh-viem-quy-dau-o-nam-gioiViêm quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở quy đầu thường gặp ở nam giới. Bệnh gây khó chịu và nhiều ảnh hưởng nguy hiểm. Vậy phòng tránh viêm quy đầu như thế nào?





Phòng tránh, tự chăm sóc như thế nào cho an toàn nhất?


Nguyên nhân mắc viêm quy đầu có thể do lây nhiễm hoặc không, tức là nếu không phải lây từ bạn tình thì là do vệ sinh không tốt khiến các chất thải, cặn bã đọng lại gây kích ứng da và niêm mạc. Nhất là trong mùa nóng, mồ hôi ra nhiều, quần lót không thoải mái, vệ sinh tiểu tiện không sạch sẽ, lâu ngày sẽ sinh bệnh. Những người có thói quen sinh hoạt kém vệ sinh hay tùy tiện thì hãy chú ý ngay vấn đề này nhé!

phong-tranh-viem-quy-dau

1. Lộn lớp bao quy đầu lên rửa sạch bằng nước ấm. Có thể rửa bằng xà bông cho sạch. Sau đó để khô ráo rồi mới tuột bao quy đầu để che lại như cũ.

2. Khi đi tiểu tiện, phải tuột hết bao quy đầu ra rồi mới tiểu để nước tiểu không bám lại vào thành da hay khóe 2 bên đầu dương vật. Dùng giấy hay khăn ướt lau sạch nước tiểu còn sót lại.

3. Tìm hiểu bạn tình kỹ trước khi quan hệ cũng như việc dùng bao cao su để an toàn và không lây nhiễm.

4. Trong thời gian bị viêm, hạn chế hoặc tốt nhất là không thủ dâm hay quan hệ tình dục để tránh tổn thương vùng da này.

5. Không thủ dâm thô bạo hay mạnh tay. Móng tay dài cũng là một nguyên nhân thường thấy làm xước da khi thủ dâm.

6. Vệ sinh sạch sẽ cho cả 2 người trước khi quan hệ, nhất là vùng kín của bạn tình. Sau khi quan hệ, cũng cần tắm rửa và vệ sinh sạch sẽ dương vật ngay mà không ngủ luôn để sáng mai mới vệ sinh. Đây là lỗi thường mắc phải của đàn ông.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia Phòng khám đa khoa Nhân Ái. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét