11/28/2014

Nguy hại của việc không cắt bao quy đầu

nguy-hai-cua-viec-khong-cat-bao-quy-dau
Không cắt bao quy đầu có nguy hại như thế nào? cắt bao quy đầu là phương pháp tốt nhất cho sự lựa chọn của nam giới khi bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Nếu những nam giới nào không may mắc dài bao quy đầu không kịp thời điều trị, sẽ đem đến những tác hại vô cùng to lớn.






Không cắt bao quy đầu sẽ đem đến những nguy hại sau cho người bệnh


1. Ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật: 
Hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật, khiến sau khi cơ quan sinh dục phát triển, chu vi dương vật nhỏ, ngoài ra còn ảnh hưởng tới chức năng sinh dục bình thường, khoái cảm tình dục bị hạ.

2. Dẫn tới viêm nhiễm đường tiết niệu : Bựa sinh dục chính là nơi thích hợp để vi khuẩn phát triển, dẫn đến viêm bao quy đầu.Vi khuẩn lộn ngược dòng gây viêm nhiễm, dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, thậm chí viêm bàng quang, viêm thận.

nguy-hai-khi-khong-cat-bao-quy-dau
Không cắt bao quy đầu sẽ đem đến nhiều nguy hại 

3. Dẫn đến nguy hại ung thư: 
Nghiên cứu khoa học hiện đại chỉ ra rằng, bựa sinh dục là một dạng vật chất dẫn đến viêm nhiễm, theo điều tra cho thấy, 85%-95% người ung thư dương vật, đều do hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu gây ra.

4. Ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh: Do lượng vi khuẩn tồn tại trong bựa sinh dục rất nhiều, khi quan hệ có thể xâm nhập vào bên trong âm đạo dẫn đến viêm âm đạo nữ giới, viêm cổ tử cung.

5. Dễ gây ra vô sinh nam giới: Do viêm nhiễm bựa sinh dục mà dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, có thể ảnh hưởng tới tinh trùng trong tinh dịch, gây vô sinh nam giới.


Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với chuyên gia phòng khám đa khoa Nhân Ái. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét