11/11/2014

Bao quy đầu dài có cần đi phẫu thuật

bao-quy-dau-dai-co-can-di-phau-thuatEm 27 tuổi, bao quy đầu dài, khi cương thì không thể tự tụt xuống được và chưa mở mắt. Em xuất tinh ra đường nước tiểu. Cậu nhỏ của em bé và ngắn nữa. Em có cần phải đi cắt bao quy đầu không? (Huy)

Trả lời:

Với biểu hiện bao quy đầu dài và không tụt xuống được cho thấy bạn đã bị hẹp bao quy đầu, bạn cần phải làm tiểu phẩu cắt bao quy đầu. Nếu không được phẫu thuật, bao quy đầu dài có thể tạo ra vòng xoắn, thắt ngay quy đầu, gây phù nề, đồng thời bệnh nhân cũng không quan hệ được. Thậm chí, tệ hơn có thể viêm nhiễm, nhiễm trùng da của cậu nhỏ do ứ trệ tuần hoàn.

Khi phẫu thuật cắt bao quy đầu, bệnh nhân chỉ cần làm một số xét nghiệm tiểu phẫu cơ bản để đánh giá chức năng đông máu của bệnh nhân.

dai-bao-quy-dau-co-can-cat
Nếu không được phẫu thuật, bao quy đầu dài có thể tạo ra vòng xoắn


Cắt bao quy đầu là một phẫu thuật đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ đối với người lớn (trẻ em thì phải gây mê), mất khoảng 15-20 phút là xong. 3-4 ngày sau khi mổ vết thương sẽ lành, nhưng phải kiêng giao hợp trong 10-15 ngày mới đảm bảo không bung vết mổ. Tai biến hay gặp nhất của cắt da quy đầu là nhiễm trùng vết mổ, chỉ gây ra sẹo xấu chứ da dương vật thì cực kỳ dễ lành.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tốt ở Hà Nội có rất nhiều. Trong đó phòng khám đa khoa Nhân Ái là một trong những địa chỉ có chuyên khoa uy tín cùng với trang thiết bị hiện đại. Phòng khám đã mang lại sự tự tin và nâng cao chất lượng cuộc sống cho nam giới.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét