11/26/2014

Điều trị tinh trùng yếu để nhanh có con

dieu-tri-vo-sinh-do-tinh-trung-yeu
Vợ chồng tôi lấy nhau hơn một năm, không dùng biện pháp tránh thai nhưng vẫn chưa có con. Kết quả khám, tôi bình thường còn chồng bị tinh trùng yếu. Xin hỏi các chuyên gia phòng khám Nhân Ái thì với tình trạng của chồng tôi thì việc điều trị  tinh trùng yếu để nhanh có con thế nào?

Kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ của chồng tôi là: Mật độ tinh trùng: 22 triệu. Tỷ lệ tinh trùng sống 40%. Khả năng di động: nhanh 5%, chậm 30%, không tiến tới 5%, không di động 60%. Với các số liệu như trên thì khả năng thụ thai của vợ chồng tôi như thế nào, thưa bác sĩ? Chúng tôi có nên làm gì để nhanh có con? (Trịnh Thúy)


Trả lời:

Chào bạn,

Trường hợp của chồng bạn, với số lượng tinh trùng là 22 triệu – vượt ngưỡng tối thiểu theo tiêu chuẩn của cả WHO nhưng tỷ lệ tinh trùng tiến tới nhanh và tỷ lệ sống đều không đạt được ngưỡng tối thiểu. Do đó, với mẫu này có thể kết luận chồng bạn mắc chứng tinh trùng yếu dù cho số lượng có thể tạm chấp nhận được.

Về tỷ lệ thụ thai: Tinh trùng yếu sẽ khó có khả năng thụ thai tự nhiên. Theo lý thuyết chỉ cần một con tinh trùng khỏe là có thể thụ thai được rồi nhưng trên thực tế cần phải đạt ngưỡng của tất cả các chỉ số tham khảo trong phiếu xét nghiệm tinh dịch đồ thì tỷ lệ thụ thai mới đạt được 5% mà thôi. Với mẫu trên số lượng tinh trùng của chồng bạn vừa mới vượt ngưỡng còn các tiêu chí đánh giá chất lượng tinh trùng thì dưới ngưỡng rất sâu nên tỷ lệ thụ thai tại thời điểm này chỉ dưới 5% (trong trường hợp trứng của bạn bình thường).

dieu-tri-tinh-trung-yeu-o-nam-gioi-de-nhanh-co-con
Phương pháp điều trị tinh trùng yếu  này là khi tạo được nhiều tinh trùng khỏe

Vợ chồng bạn đã mong con hơn một năm rồi mà chưa có em bé thì cần phải có sự hỗ trợ và can thiệp tích cực của y tế. Để nhanh có em bé thì vợ chồng bạn nên đến phòng khám đa khoa Nhân Ái. Phòng khám là địa chỉ tin cậy điều trị vô sinh hiếm muộn trong đó có tinh trùng yếu.

Phòng khám đa khoa Nhân Ái được đánh giá là một trong các địa chỉ uy tín chất lượng về khám và chữa bệnh nam khoa hiện nay. Với trạng thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sỹ đầy kinh nghiệm nhiệt tình và chu đáo đã đem lại sự tự tin cho nam giới và niềm vui cho các gia đinh được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá rất cao.

Với tình trạng của chồng bạn các bác sỹ sẽ  áp dụng phương pháp điều trị nội khoa để chữa trị và can thiệp nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

- Phương pháp điều trị tinh trùng yếu bằng nội khoa ở đây giúp cho chồng để tăng số lượng tinh trùng lên nhiều hơn, có nhiều tinh trùng khỏe hơn. Sau khi chất lượng và số lượng tinh trùng cải thiện các bạn sẽ có con tự nhiên. Ưu điểm của phương pháp điều trị tinh trùng yếu  này là khi tạo được nhiều tinh trùng khỏe thì em bé ra đời sẽ khỏe mạnh, tuân theo quy luật tự nhiên, có kết quả bền vững và lâu dài khi có con rồi thì những lần sau muốn có tiếp thì rất dễ dàng. Nhược điểm là mất thời gian, hiệu quả tùy thuộc vào từng nguyên nhân cụ thể.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên vợ chồng bạn đã nắm bắt được phương pháp điều trị tinh trùng yếu để nhanh có con. Nếu còn vướng mắc hay thắc mắc gì liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ ngày với phòng khám Nhân Ái qua số điện thoại sau 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được tư vấn và giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét