11/20/2014

Những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở thanh thiếu niên?

nhung-nguyen-nhan-gay-xuat-tinh-som

Xuất tinh sớm không còn là căn bệnh lạ ở nam giới hiện nay. Nhiều bạn đang lo ngại không biết mình có nằm trong số nhưng người mắc bệnh xuất tinh sớm hay không và nguyên nhân gây xuất tinh sớm là gì? Vậy hãy cùng các bác sĩ, chuyên gia y tế của phòng khám Nhân Ái tìm hiểu nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở thanh thiếu niên.



Những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở thanh thiếu niên?


Xuất tinh sớm không chỉ xuất hiện ở nam giới trưởng thành, rất nhiều nam thanh thiếu niên cũng có những triệu chứng của xuất tinh sớm. Không ít các bạn trẻ đều thắc mắc, tại sao ở độ tuổi trẻ như vậy lại xuất hiện hiện tượng xuất tinh sớm. Dưới đây là giải đáp của các bác sĩ Phòng khám đa khoa Nhân Ái về vấn đề này:

Nhiều bạn trẻ có thói quen thủ dâm, nhưng nếu thủ dâm quá sớm (8-16 tuổi) hoặc quá nhiều đều có thể dẫn đến xuất tinh sớm. Lý do là vì trong khoảng thời gian này các bạn thanh thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển nhanh chóng, ảnh hưởng đến sự dậy thì bình thường, đồng thời khi thủ dâm quá mạnh sẽ có khả năng gây tổn thương đến cơ quan sinh dục. Từ đó có thể tạo ra hiện tượng khó cương cứng hoặc bất lực trong quan hệ tình dục sau này.

nguyen-nhan-gay-xuat-tinh-som
Thủ dâm quá sớm hoặc quá nhiều đều có thể dẫn đến xuất tinh sớm

Kinh nghiệm về tình dục không đầy đủ. Hiện nay, hành vi quan hệ tình dục diễn ra ngày càng sớm, trong số các bạn thanh thiếu niên chắc hẳn đã có không ít người nếm thử “trái cấm”. Nhưng họ lại không có hiểu biết đầy đủ về phương diện này, thêm vào đó là khi đối diện với cơ thể nữ giới, họ sẽ bị kích thích đến mức không thể tự kiềm chế, từ đó sẽ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Dài bao quy đầu sẽ khiến quy đầu luôn bị ẩn vào trong, vì vậy rất khó bị ma sát và kích thích. Khi quan hệ tình dục, cảm giác kích thích mạnh bất ngờ dồn đến khiến quy đầu không thể chịu được và sinh ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Chú ý:
Các bạn thanh thiếu niên cần xác định rõ nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở bản thân để kịp thời tiến hành điều trị.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về bệnh, hãy trò chuyện với chuyên gia tư vấn của phòng khám 168. Phòng khám chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ và chủ nhật) nên bạn có thể đến khám và điều trị bất cứ lúc nào.

Hotline: 0432.969.666 - 0166.352.8899 hãy liên lạc với chúng tôi để được các chuyên giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét