11/24/2014

Dài bao quy đầu nên làm gì?

dai-bao-quy-dau-nen-lam-gi
Dài bao quy đầu tuy không trực tiếp ảnh hưởng đến đường tiết niệu nhưng phía trong nó thường bị tích tụ những chất cặn bẩn. Đặc biệt, bao quy đầu còn có thể tiết ra một chất dịch màu trắng có mùi hôi, được gọi là smegma hay còn gọi là bựa sinh dục.  Vậy khi phát hiện ra mình mắc dài bao quy đầu nên làm gì?





Dài bao quy đầu nên làm gì?


Biến chứng của bao quy đầu dài đa số liên quan đến bựa sinh dục, đặc biệt là khi vệ sinh không kỹ lưỡng sẽ dẫn tới các bệnh viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, vô sinh, kìm hãm sự phát triển của “cậu nhỏ”…

Bởi vậy, khi nam giới phát hiện ra mình bị dài bao quy đầu, nên sớm tiến hành điều trị.Điều đáng nói là, dài bao quy đầu tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe,nhưng đôi khi do miệng bao quy đầu quá hẹp xuất hiện tình trạng nghẹt bao quy đầu.tức là bao quy đầu thắt chặt ở ranh hình tròn của dương vật,không kéo xuống được, nếu xuất hiện tình trạng như thế, thì nên nhanh chóng nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ để cắt bao quy đầu.

dai-bao-quy-dau-nen-lam-gi
nam giới phát hiện ra mình bị dài bao quy đầu, nên sớm tiến hành điều trị

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt dài bao quy đầu:

- Hiện nay phương pháp tốt nhất để điều trị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu là phương pháp “xâm lấn tối thiểu”

- Là phương pháp công nghệ cao áp dụng ion ánh sáng để giải quyết hẹp và dài bao quy đầu, có thể can thiệp vào bộ phận thủ thuật bao quy đầu, căn cứ sự khác biệt của mỗi cá nhân mà xác định chính xác vị trí.

- Đặc biệt cắt bao quy đầu không đau, thời gian ngắn, ít xâm lấn, có hiệu quả tránh được các di chứng mà các phương pháp cũ khi điều trị hẹp hay dài bao quy đầu có thể gây ra như:chảy máu và đau nhiều, sau phẫu thuật hồi phục chậm, và để lại sẹo…Giải quyết được nỗi lo lắng của đại đa số bệnh nhân dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu, vấn đề chậm trễ trong điều trị và chướng ngại tâm lý.

- Thủ thuật chỉnh hình dương vật xâm lấn tối thiểu trị hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu bằng ion ánh sáng( đồng thời triển khai thuật laser nano), chủ yếu dùng phương pháp tinh vi xâm lấn tối thiểu là chính, sử dụng hệ thống trị liệu bằng kỹ thuật ion ánh sáng. Dẫn đầu công nghệ đột phá truyền thống: Áp dụng kỹ thuật điều trị xâm lấn tối thiểu điều trị hẹp bao quy đầu ,dài bao quy đầu không đau, đồng thời chú trọng tính thẩm mỹ và chức năng vẹn toàn của bộ phận sinh dục nam giới.

Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám Nhân Ái sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét