11/10/2014

Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến đời sống tình dục

hep-bao-quy-dau-anh-huong-den-doi-song-tinh-ducBệnh hẹp bao quy đầu thường gặp ở cơ quan sinh dục nam. Mắc bệnh này liệu có ảnh hưởng đến đời sống tình dục? Câu trả lời luôn luôn là có.







Những ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu đến đời sống tình dục


- Hẹp bao quy đầu có thể gây ra viêm dương vât, trong bao quy đầu có nhiều tuyến nhờn, có thể gây ra một lượng nhờn lớn, khi nhiều bựa sinh dục tích tụ lại sẽ là cơ hội cho vi khuẩn phát triển, có thể gây ra viêm bao quy đầu, viêm quy đầu. Hơn nữa khi quan hệ tình dục sẽ lây lan sang cho bạn nữ, khiến gây ra các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến sức khỏe bạn gái.

- Hẹp bao quy đầu đa phần do bẩm sinh mà có, có một số trường hợp là do bị dài bao quy đầu khiến bị viêm nhiễm, kết dính bao quy đầu vào quy đầu nên không thể lộn ra lộn lại được, hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến phát triển của dương vật, có thể khiến dương vật nhỏ, ngắn, sẽ ảnh hưởng không ít đến chuyện chăn gồi, phá vỡ hạnh phúc gia đình.

hep-bao-quy-dau-co-anh-huong-den-doi-song-tinh-duc
Hẹp bao quy đầu có thể gây ra viêm dương vât,

Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng tới chuyện chăn gối


- Khi hẹp bao quy đầu dẫn đến nghẹt, sẽ khiến cho đầu dương vật không lưu thông máu, dễ hình thành chứng sưng dương vật, nếu để lâu, sưng to sẽ dẫn đến thiếu máu cục bộ, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, thậm chí có thể dẫn đến không quan hệ được.

- Dẫn đến xuất tinh sớm: Do trong bao quy đầu tích tụ nhiều bựa sinh dục, khi tích lại như vậy sẽ gây ra ma sát, kích thích quy đầu mà dây thần kinh trên quy đầu rất nhạy cảm, như vậy sẽ dễ gây ra xuất tinh.

Trên đây là những thông tin về vấn đề hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia phòng khám đa khoa Nhân Ái. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét