11/06/2014

Phương pháp chữa trị bao quy đầu dài hiệu quả

phuong-phap-chua-tri-bao-quy-dau-dai-hieu-qua
Dài bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng mà chính bản thân bạn cũng không thể lường trước được. Do đó, khi gặp tình trạng này, bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám, tìm ra nguyên nhân từ dó xác định phương pháp chữa dài bao quy đầu hiệu quả và phù hợp tránh để tình trạng gây biến chứng, nguy hại đến sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.



Phương pháp chữa trị bao quy đầu dài hiệu quả


Bao quy đầu dài là trường hợp bao quy đầu che phủ hết quy đầu. Ở những người có bao quy đầu dài dễ bị đọng lại những chất tiết ở vùng rãnh quy đầu hoặc nước tiểu ở bao quy đầu. Việc cần làm đối với người có bao quy đầu dài không chỉ là vệ sinh sạch sẽ vùng quy đầu ít nhất 2 lần mỗi ngày mà còn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để chữa trị, tránh các bệnh viêm nhiễm và nghiêm trọng hơn là ung thư dương vật

Các bác sỹ phòng khám đa khoa Nhân Ái hà nội khuyên bạn rằng: Khi có dấu hiệu của chứng dài bao quy đầu bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và có phương pháp điều trị hiệu quả. Hiện tại phòng khám đa khoa Nhân Ái đang áp dụng phương pháp “kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt dài bao quy đầu. Sử dụng công nghệ cao hiện đại, không đau, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối. Đây là phương pháp hiện đại được bộ y tế khuyên dùng và là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm điều trị tận gốc chứng bệnh này trong tương lai.

phuong-phap-chua-tri-bao-quy-dau-dai


Ưu điểm của phương pháp Cắt bao quy đầu tại phòng khám Đa khoa Nhân Ái

1. Tiểu phẫu với chỉ 1 lần duy nhất trong đời, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo.

2. An toàn tuyệt đối: Được thực hiên bởi các bác sỹ chuyên khoa có uy tín và thương hiệu lâu năm, bạn có thể yên tâm về sự an toàn tuyệt đối mà chúng tôi đem lại.

3. Về mặt mỹ quan: Tiểu phẫu được thục hiện theo phương pháp phẫu thuật bằng phương pháp thẩm mỹ của Hàn quốc, không để lại sẹo, dùng chỉ tự tiêu, không phải cắt chỉ.

Hy vọng với những thông tin về phương pháp chữa trị dài bao quy đầu hiệu quả bạn đọc có thểm những kiến thức hữu ích cho bản thân. Nếu muốn tìm hiểu thêm về bệnh bạn có thể click chát trực tuyến hoặc gọi điện cho chúng tôi theo: 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được chuyên gia phòng khám của chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn bất cứ lúc nào.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét