11/18/2014

Cắt bao quy đầu thời gian lành là bao lâu

cat-bao-quy-dau-thoi-gian-lanh-la-bao-lau
Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ triệt để các vấn đề mà nam giới mắc phải như là hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu giúp cho việc phát triển dương vật của nam giới một cách dễ dàng, tránh được các bênh lây truyền cơ bản vậy cắt bao quy đầu thời gian lành là bao lâu? Thời gian để khỏi hoàn toàn sau khi cắt bao quy đầu là bao lâu.




Cắt bao quy đầu thời gian lành là bao lâu


Hỏi: Chào bác sĩ, năm nay cháu 20t cháu bị hẹp bao quy đầu bác sĩ cho cháu hỏi cắt bao quy đầu có phức tạp lắm không, gồm những việc gì ạ? Cháu muốn đi cắt bao quy đầu nhưng nhà cháu ở xa, có thể đi về trong ngày không ạ? Và nếu cắt thì bao lâu sẽ lành? Mong BS tư vấn cho cháu biết, cháu lo lắm ạ.

Cháu cảm ơn BS rất nhiều ! (Thanh Quang – Hà Nội)

Trả lời:
Cắt bao quy đầu là 1 loại phẫu thuật đơn giản (tiểu phẫu) có thể phẫu thuật và về trong ngày (dĩ nhiên phải kiểm tra sức khỏe tiền phẫu như đo điện tâm đồ, xét nghiệm công thức máu, thời gian máu chảy, máu đông…).

cat-bao-quy-dau-sau-bao-lau-se-khoi
Cắt bao quy đầu là 1 loại phẫu thuật đơn giản có thể phẫu thuật và về trong ngày 

Người bệnh có thể về nhà tự chăm sóc theo hướng dẫn của thầy thuốc và nếu không có biến chứng nhiễm trùng thì sẽ lành trong 1 – 2 tuần. Để ngừa nhiễm trùng, bác sĩ có thể cho bệnh nhân uống kháng sinh (không cần phải dùng kháng sinh đường tiêm bắp hay tiêm tĩnh mạch).Vì vậy cháu cứ yên tâm đi cắt bao quy đầu nhé.

Chúc cháu sớm khỏi bệnh.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi nêu ra ở trên bạn đã có câu trả lời chính xác cho câu hởi cắt bao quy đầu thời gian lành là bao lâu? Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với chuyên gia phòng khám đa khoa Nhân Ái. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét