11/10/2014

Chữa viêm tuyến tiền liệt khỏi hoàn toàn bằng kỹ thuật ZYT

Viêm tuyến tiền liệt căn bệnh khá phổ biến ở nam giới, điều trị bệnh không khó nhưng để điều tri bệnh viêm tuyến tiền liệt khỏi hoàn toàn thì lại là điều mà có rất ít phương pháp cũng như trung tâm có thể làm được.

Hiện nay một trong những phương pháp được đánh giá là chữa viêm tuyến tiền liệt khỏi hoàn toàn và an toàn là  kỹ thuật ZYT. Đây là phương pháp áp dụng công nghệ mới nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt tận gốc triệt để không tái phát. Hãy cùng các chuyên gia hàng đầu của phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội chúng tôi tìm hiểu điều này.


Chữa viêm tuyến tiền liệt khỏi hoàn toàn bằng hệ thống ZYT


ZYT – Qua hơn 10 năm nghiên cứu, mở ra một thời kì mới cho chữa trị viêm tuyến tiền liệt. Năm 1993- 2009, chúng tôi cùng các nhà khoa học đầu ngành về lĩnh vực Đa Khoa đã phát minh ra hệ thống điều trị viêm tuyến tiền liệt ZYT, được thống nhất bởi kĩ thuật thông minh, nhiệt độ thấp, năng lượng cao, tần số hỗn hợp, sự tập trung năng lượng điện trường.

Đây là thành quả mang tính cách mạng trong việc chẩn đoán điều trị bệnh về tuyếntiền liệt. Sự xuất hiện của nó đánh dấu một giai đoạn phát triển mới cho phương pháp chữa trị vật lý viêm tuyến tiền liệt.

Những năm gần đây, phòng khám đa khoa 168 luôn không ngừng nỗ lực đưa vào ứng dụng các kĩ thuật mới. Sau khi tìm hiểu về kĩ thuật ZYT, chúng tôi đã đưa vào ứng dụng lâm sàng ngay lập tức.

Kĩ thuật điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng hệ thống ZYT như thế nào


he-thong-dieu-tri-zyt-dieu-tri-triet-de-va-nhanh-chong-benh-viem-tuyen-tien-liet

1. ZYT là kĩ thuật sử dụng công nghệ hạt nhân điện trường sinh vật của Mỹ. Điểm khác biệt lớn nhất là sử dụng điện trường tập trung thông minh không suy giảm, sử dụng nhiệt độ thấp, năng lượng cao, tập trung năng lượng điện trường cao độ để bổ sung điện tính cho các tế bào của cơ thể, giúp chúng hồi phục được hoạt tính, làm căng tuyến tiền liệt, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu.

2. Trong quá trình điều trị, điện trường tập trung kích thích hệ thống thần kinh, làm cho tuyến yên của não tiết ra nhiều hơn các hợp chất amin endorphin ( endorphin có tác dụng giảm đau). ZYT_ phương pháp điều trị xoay vòng niệu đạo, trực tràng, hiệu quả rõ rệt điều trị viêm tuyến tiền liệt.

3. Trực tiếp sử dụng năng lượng điện trường tập trung thông minh, trị liệu tác động vào các tổn thương (viêm tuyến tiền liệt đã lâu, triệu chứng rõ rệt, viêm tuyến tiền liệt do vi khuẩn hoặc viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn và các loại viêm tuyến tiền liệt khác đều có thể điều trị nhiều lần).

4. Sau khi điều trị bằng năng lượng điện trường tập trung, do các mô của tuyến tiền liệt đang trong thời gian hoạt động, tuần hoàn máu tăng nhanh, thay đổi liên tục, có thể tiến hành phun thuốc để rửa, như vậy sẽ có lợi cho việc hấp thu thuốc, loại bỏ chứng viêm.

5. Tận dụng sự thông nhau giữa các chùm tĩnh mạch trĩ và chùm tĩnh mạch tiết niệu sinh dục, ứng dụng năng lượng điện trường tập trung đi qua trực tràng trực tiếp tác dụng vào các tổn thương, tiến hành phun thuốc củng cố hiệu quả điều trị.

Chúng tôi có thể khẳng định đây là phương pháp mới hiện đại nhất trên thế giới hiện nay đã được phòng khám Nhân Ái Hà Nội chúng tôi áp dụng và đưa vào trị liệu cho các bệnh nhân mắc chứng viêm tuyến tiền liệt.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về bệnh, hãy trò chuyện với chuyên gia tư vấn của phòng khám Nhân Ái. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ và chủ nhật) nên bạn có thể đến khám và điều trị bất cứ lúc nào.

Hotline: 0432.969.666 - 0166.352.8899 hãy liên lạc với chúng tôi để được các chuyên giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét