11/08/2014

Dài bao quy đầu nguyên nhân do đâu

nguyen-nhan-dai-bao-quy-dau
Dài bao quy đầu nguyên nhân do đâu? đang là thắc mắc và quan tâm của không ít nam giới hiện nay. Dài bao quy đầu luôn là nỗi lo thường trực của phái mạnh, các đấng mày râu thường rỉ tai nhau rằng dài bao quy đầu ảnh hướng rất nhiều tới cuộc sống phòng the. Điều nay đã gây ra sự lo lắng của rất nhiều các đáng mày râu khi đang bị dài bao quy đầu.Nếu như mắc bệnh dài bao quy đầu mà không kịp thời điều trị thì sẽ gây ra các bệnh về nam khoa khác, thậm chí còn có hại đến sức khỏe

.

Vậy dài bao quy đầu nguyên nhân do đâu


Cùng với sự phát triển trong thời kỳ dậy thì, dương vật phát triển thì bao quy đầu cũng phát triển, khi bao quy đầu co lại về sau sẽ để lộ ra đầu dương vật. Nhưng có khoảng 30% người thành niên bao quy đầu vẫn trùm kín dương vật.

Chỉ có thể dùng tay để lộn bao quy đầu ra, hoặc khi dương vật cương cứng, mới lộ ra chút đầu dương vật, lỗ niệu đạo. Hiện tượng đó gọi là dài bao quy đầu. Trẻ em bị dài bao quy đầu là do sinh lý, nếu sau thời kỳ dậy thì mà không lộ ra quy đầu thì gọi là dài bao quy đầu.

dai-bao-quy-dau-nguyen-nhan-do-dau

Dài bao quy đầu luôn là nỗi lo thường trực của phái mạnh

Chỉ có thể dùng tay để lộn bao quy đầu ra, hoặc khi dương vật cương cứng, mới lộ ra chút đầu dương vật, lỗ niệu đạo. Hiện tượng đó gọi là dài bao quy đầu. Trẻ em bị dài bao quy đầu là do sinh lý, nếu sau thời kỳ dậy thì mà không lộ ra quy đầu thì gọi là dài bao quy đầu. 

Khi sinh ra đầu dương vật và bao quy đầu đã dính vào với nhau.
Sau này xuất hiện viêm dương vật dẫn đến dính vào bao quy đầu hoặc bị viêm bao quy đầu.
Bao quy đầu bị tổn thương bên ngoài như tích máu, sưng, dính hoặc bỏng, cũng có thể khiến bao quy đầu không lộn ra được, không lộ ra quy đầu.

Khi bị dài bao quy đầu tuy không ảnh hưởng đến việc đào thải nước tiểu nhưng bao quy đầu lại tồn tại nhiều bựa sinh dục, đặc biệt là tích lại những chất bẩn tiết ra có mùi hôi. Những bựa sinh dục kích thích đầu dương vật, đặc biệt là phần đầu rãnh, sẽ gây ra viêm bao quy đầu. Có thể gây ra hiện tượng xuất tinh sớm hoặc cũng có thể xuất hiện nghẹt bao quy đầu khi quan hệ. Vì vậy khi có hiện tượng bệnh nên sớm điều trị, tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Việc tiến hành cắt bao quy đầu là một phương pháp tối ưu vừa giải quyết được việc nỗi lo dài bao quy đầu, dễ dàng vệ sinh bộ phân sinh dục nam. Mặt khác nó còn giúp cho nam giới tránh khỏi được một số bệnh liên quan đến viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm.

Phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội chúng tôi với đội ngũ chuyên gia y bác sỹ hàng đầu có trình độ chuyên môn cao trong các việc khám chữa những bệnh về nam khoa. Nếu bạn có bất cứ một thắc mắc gì cần tư vấn hãy nhấc máy gọi điện cho chúng tôi, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí về phương pháp cũng như thăm khám bệnh của mình.

Hotline : 0432.969.666 - 0166.352.8899 các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét