11/15/2014

Triệu chứng xuất tinh sớm thường gặp?

trieu-chung-xuat-tinh-som-thuong-gap
Xuất tinh sớm là một loại bệnh nam khoa phổ biến nhưng nhiều người khi mắc bệnh Xuất tinh sớm vẫn không hay biết gì. Nguyên nhân là do họ không nắm được những triệu chứng của xuất tinh sớm. Một điểm cần lưu ý đó là không hiểu về bệnh là một nhân tố chủ yếu gây ra bệnh




Triệu chứng xuất tinh sớm thường gặp?


Sau đây, các bác sĩ Phòng khám đa khoa Nhân Ái sẽ giới thiệu về những triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm.

1. Thời kỳ dậy thì có hiện tượng xuất tinh sớm nguyên phát
. Dương vật của những người mắc xuất tinh sớm loại này có thể cương cứng bình thường nhưng sẽ kèm theo những yếu tố lo lắng về tâm lý nhất định. Người bệnh vào thời kỳ dậy thì chưa có sinh hoạt tình dục , chưa có hiểu biết chính xác về quan hệ tình dục, khi quan hệ tình dục sẽ có tâm lý lo ngại, từ đó dẫn đến rối loạn xuất tinh, gây hiện tượng xuất tinh sớm. Những nguyên nhân xuất tinh sớm loại này thường khó kiểm tra, vì vậy có thể gây phức tạp cho việc điều trị.

trieu-chung-xuat-tinh-som-o-nam-gioi


2.Khởi phát xuất tinh sớm cấp tính. Những người bệnh loại này thường kèm theo hiện tượng cương cứng không đủ và tâm lý lo âu, đồng thời có thể kiểm tra được nguyên nhân do tâm sinh lý.

3. Khởi phát xuất tinh sớm không rõ ràng. Người bệnh loại này thường kèm theo hiện tượng dương vật cương cứng không đủ và ham muốn giảm, tâm lý lo lắng không rõ ràng, nhưng thường do tâm lý lo lắng mà gây xuất tinh sớm. Một số tài liệu y học cho biết, dương vật cương cứng và mức độ kích thích trước khi phóng tinh đa phần chịu sự chi phối của hệ thần kinh đối giao cảm, vai trò của nó chiếm ưu thế trong trạng thái nghỉ ngơi, thư giãn, an toàn và không áp lực, quá trình phóng tinh là chức năng của hệ thần kinh giao cảm, vai trò của nó chiếm ưu thế trong trạng thái kích thích, ham muốn, căng thẳng, chạy trốn và chiến đấu.

Trên đây là một số nội dung về triệu chứng xuất tinh sớm thường gặp,hy vọng mọi người có thể hiểu hơn về biểu hiện của những triệu chứng này. Thực tế, khi nam giới mắc xuất tinh sớm cũng không cần quá lo lắng, chỉ cần nhanh chóng đến những bệnh viện chính quy tiến hành điều trị thì có thể chữa khỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét