11/07/2014

Những chú ý trong thủ thuật cắt bao quy đầu


nhung-chu-y-trong-cat-bao-quy-dau
Không phải ai cũng có đủ can đảm để đưa ra quyết định cắt bao quy đầu, Đa số trường hợp thường không cho rằng đó là việc quan trọng và thường cố ý tránh né,tuy nhiên đó lại là việc có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như sinh hoạt thường ngày. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật hét sức có lợi, hiểu những điều cần chú ý trong thủ thuật cắt bao quy đầu để đạt được hiệu quả tốt nhất.




Thủ thuật cắt bao quy đầu cần chú ý những gì?


Đầu tiên trước thủ thuật phải thông báo cho bác sỹ biết bản thân người bệnh hoặc trong gia đình có ai mắc bệnh về máu,bệnh miễn dịch, tránh dẫn đến nguy hiểm.

Sau thủ thuật cần chú ý những gì là điều rất quan trọng, trong 3 ngày sau thủ thuật cần chú ý thay thuốc,hơn nữa cần nằm giường nghỉ ngơi, tránh hoạt động mạnh gây chảy máu.

Thủ thuật cắt bao quy đầu thường không ảnh hưởng tới hiện tượng bài tiết nước tiểu, nếu một số trường hợp là các bé nam hoặc còn ít tuổi do dương vật đau không chịu bài tiết nước tiểu, nên an ủi, động viên cho bé đi tiểu. Nếu cần, có thể tới cơ sở y tế đã làm thủ thuật để tiến hành lấy nước tiểu.

cat-bao-quy-dau-can-luu-y-gi

Sau thủ thuật cắt bao quy đầu cần chú ý bảo vệ bản thân, tránh để nước tiểu dây ra ngoài quần lót,nếu không cẩn thận làm rơi vãi, cần kịp thời thay.

Có thể có hiện tượng đau nhẹ, lúc đó nam giới có thể dùng thuốc giảm đau, còn cần sử dụng thuốc chống cương, tránh để cương cứng mà dẫn đến vết thương bị rách.

Nếu một thời gian sau thủ thuật thấy xuất hiện mô chất lỏng chảy ra, cần chuẩn bị một vài chiếc quần lót để thay, tránh dây bẩn ra quần gây ô nhiễm vết mổ.

Sau thủ thuật xuất hiện sưng viêm coi đó là hiện tượng bình thường, nếu là chỉ tự tiêu, thì không cần tháo chỉ, mất khoảng 1 tháng.

Cuối cùng nếu thấy chảy nhiều máu, đau đớn rõ rệt, cần lập tức quay lại cơ sở y tế để kiểm tra.

Người bệnh cần nhận thức rõ các vấn đề,để tránh dẫn đến một số tình huống phát sinh như thủ thuật không thành công,hoặc sau thủ thuật lâu lành vết mổ. Có không ít nam giới ví thủ thuật cắt bao quy đầu như trò may rủi, thực ra những điều này thường do chính bản thân không làm tốt công tác chuẩn bị và phòng tránh gây ra.

Trên đây là những thông tin về những chú ý trong thủ thuật cắt bao quy đầu. Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với chuyên gia phòng khám Nhân Ái. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét