11/15/2014

Phương pháp xác định để điều trị bệnh viêm tinh hoàn

phuong-phap-chua-tri-xuat-tinh-som
Viêm tinh hoàn là một trong những căn bệnh viêm nhiễm nam giới thường gặp, đang có xu hướng gia tăng hiện nay. Bệnh nếu có được phát hiện và can thiệp kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng. đặc biệt là vô sinh. Để tránh những nguy hại không đáng có và biến chứng nguy hiểm có thể xảy nam giới khi có dấu hiệu nghi ngờ bệnh nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra xác định tình trạng và xử lý kịp thời. Sau đây cùng tìm hiểu về phương pháp xác định để điều trị bệnh viêm tinh hoàn chính xác nhất.


Viêm tinh hoàn phương pháp xác định để điều trị bệnh.


Ban đầu khi  thực hiện phương pháp xác định để điều trị bệnh viêm tinh hoàn các bác sĩ sẽ làm những kiểm tra cần thiết để xác định xem hạch bạch huyết ở bẹn và tinh hoàn có gì bất thường không vì cả 2 trường hợp này đều có thể gây đau. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng tiến hành kiểm tra trực tràng để phát hiện sự trương to của tuyến tiền liệt, đồng thời tiến hành kiểm tra nước tiểu và máu để phát hiện những triệu chứng bất thường khác.

phuong-phap-xac-dinh-de-dieu-tri-viem-tinh-hoan


- Kiểm tra các bệnh lây lan qua đường tình dục: Các bác sĩ sẽ dùng một miếng gạc nhỏ thấm mủ trong niệu đạo của bệnh nhân, sau đó tiến hành xét nghiệm xác định loại vi rút gây bệnh để có thể lựa chọn loại thuốc kháng sinh thích hợp nhất.

- Siêu âm: Các bác sĩ có thể dùng sóng siêu âm chụp lại những hình ảnh bên trong cơ thể bạn để loại trừ khả năng bị xoắn tinh hoàn hay tinh hoàn có khối u. Khi bị xoắn tinh hoàn, lượng máu xuống tinh hoàn sẽ bị hạn chế. Nếu máu ở tinh hoàn vẫn lưu thông bình thường thì rất có thể bạn bị viêm mào tinh hoàn.

- Chụp cắt lớp tinh hoàn: Phương pháp này cũng được dùng để loại trừ khả năng tinh hoàn bị xoắn.

 Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên các bạn đã nắm được phương pháp xác định để điều trị bệnh viêm tinh hoàn một cách chi tiết nhất. Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với chuyên gia Phòng khám đa khoa Nhân Ái. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 043 6866 888 – 096.9988.018 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét