11/22/2014

Nước tiểu màu vàng có phải viêm tuyến tiền liệt?

nuoc-tieu-mau-vang-co-phai-viem-tuyen-tien-liet
Em thấy mỗi lần đi tiểu nước tiểu đều có màu vàng, em nghe người ta nói có thể mình đã bị viêm tuyến tiền liệt. Em rất lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Vậy triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt là gì để em kiểm tra xem mình bị bệnh đó không? Em xin cám ơn!



Trả lời:

Triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt là tiểu buốt, tiểu rát, đái rắt, sốt. Nếu bạn không có những biểu hiện trên thì không phải lo lắng nhiều về bệnh này nhé. Bạn chỉ mô tả là nước tiểu màu vàng nên cũng khó xác định bạn có mắc bệnh này không

Bạn cũng nhớ quan sát kỹ nước tiểu. Nếu nước tiểu có màu vàng nâu, có cặn hoặc có lẫn máu tươi thì rất đáng lưu tâm đấy. Lúc này, bạn nên gặp bác sĩ để được khám và tư vấn.

nuoc-tieu-mau-vang-co-phai-viem-tuyen-tien-liet

Thông thường nước tiểu có màu vàng nhạt (phụ thuộc lượng nước uống vào và chế độ ăn nhiều hay ít muối). Trong trường hợp uống quá ít nước hoặc ăn quá mặn cũng gây ra hiện tượng nước tiểu vàng. Để cải thiện bạn thử điều chỉnh chế độ ăn, uống xem sao.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia Phòng khám đa khoa Nhân Ái. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét