11/17/2014

Triệu chứng của bệnh dài bao quy đầu

trieu-chung-cua-benh-dai-bao-quy-dau
Chúng ta phải căn cứ vào triệu chứng gì để phán đoán mình đã mắc chứng dài bao quy đầu. Chứng dài bao quy đầu nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn nam giới. Nếu bạn muốn phát hiện sớm bệnh để điều trị kịp thời thì một điều tất yếu là bạn phải có những hiểu biết nhất định về chứng bệnh đó, vậy chúng ta phải dựa trên những biểu hiện như thế nào để phán đoán mình đã mắc chứng dài bao quy đầu. Sau đây các chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Nhân Ái sẽ giới thiệu đến các những triệu chứng của bệnh dài quy đầu

Triệu chứng của bệnh dài quy đầu


1. Thường gặp nhất là việc bao da trùm lên toàn bộ phần quy đầu, trường hợp này hệ thống dây thần kinh tập trung trên quy đầu sẽ trở nên vô cùng mẫn cảm vì ít phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

2. Phần da bao thừa trùm lên gần như toàn bộ quy đầu.

3. Miệng của quy đầu bị da bao thít chặt, khi cố sức lôn ra nó sẽ làm cho phần quy đầu bị lộ ra bên ngoài và không thể tự khôi phục lại ví trí như ban đầu mà cần phải có sự tác động, hỗ trợ từ bên ngoài.

trieu-chung-cua-benh-dai-bao-quy-dau
Thường gặp nhất là việc bao da trùm lên toàn bộ phần quy đầu

4. Phần da bao quá dài mặc dù có thể lộn ra nhưng phần miệng quy đầu rất nhỏ cho nên lộn lên lộn xuống rất khó khăn.

5. Khi đi tiểu phần da bao thừa bít chặt lại chỗ thoát nước tiểu làm cho vùng da bao này căng tròn như quả bóng tròn, tiểu rất khó khăn.

6. Da bao quy đầu thường xuyên rơi vào tình trạng phát viêm quy đầu.

7. Sau khi tiểu tiện, thường xuyên xảy ra hiện tượng tiểu rắt, tiểu không hết bãi.

Khi bị dài bao quy đầu bạn cần chú ý để tránh các chất bẩn đóng cặn trong bao quy đầu sẽ dễ gây ra kích thích quy đầu và viêm bao quy đầu, ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn và là nguyên nhân dẫn đến ung thư dương vật. Nếu bao quy đầu quá hẹp cần sớm đến gặp bác sĩ để tiến hành tiểu phẩu cắt bao quy đầu.

Với những thông tin về triệu chứng của bệnh dài bao quy đầu hy vọng bạn có thể phát hiện bệnh sớm khi ko may mắc phải. Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với chuyên gia phòng khám đa khoa Nhân Ái hà nội. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét