11/26/2014

Điều trị hẹp bao quy đầu

dieu-tri-hep-bao-quy-dau
Các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Nhân Ái cho biết nếu thanh thiếu niên có hiện tượng dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu cộng với không chú ý vệ sinh hàng ngày có nguy cơ gây ra hàng loạt các bệnh viêm nhiễm và gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Vậy đâu là phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu hữu hiệu nhất.



Điều trị hẹp bao quy đầu


Theo các chuyên gia của phòng khám Nhân Ái tùy theo tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân mà áp dụng những phương pháp điều trị khác nhau có thể tiến hành nong bao quy đầu, bôi thuốc tại chỗ hay cắt bao quy đầu.

- Ðiều trị hẹp bao quy đầu bằng thuốc: bôi thuốc mỡ chứa steroid vào mặt trong và ngoài da quy đầu 2 lần/ ngày có tác dụng làm giãn rộng bao quy đầu và vì thế cải thiện tình trạng hẹp bao quy đầu. Ưu điểm của điều trị này là: không bị đau, không bị sang chấn về tinh thần cũng như sang chấn tại chỗ do cắt bao quy đầu, rẻ tiền, dễ thực hiện. Chú ý : Sau 3 tháng điều trị nếu hẹp bao quy đầu không cải thiện nên ngưng và nên điều trị cho trẻ bằng biện pháp khác.

chua-tri-hep-bao-quy-dau


- Nong bao quy đầu bằng cách kéo căng bao quy đầu mỗi ngày: Điều trị này không gây sang chấn cũng như không gây tổn thương về mặt cấu trúc của bao quy đầu, bạn có thể tự làm mà không cần đến các bác sĩ. Thời gian điều trị thường kéo dài vài tuần. Có thể phối hợp với sử dụng thuốc để tăng tỷ lệ thành công.

- Cắt bao quy đầu: Kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chính là kỹ thuật tiên tiến đáng tin cạy nhất hiện nay trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu. Ít tổn thương, không gây đau đớn, thời gian ngắn, không cần nằm viện, hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày, không gây tác dụng phụ.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu Hàn Quốc trực tiếp tiến hành phẫu thuật trên nguyên tắc an toàn, với tiêu chuẩn mỹ quan hài hòa, ít chảy máu, không cần cắt chỉ. Là kỹ thuật tiên tiến và lý tưởng nhất trong chuyên khoa điều trị hẹpbao quy đầu, dài bao quy đầu hiện nay.

Cùng với sự phát triển của kĩ thuật y học, kĩ thuật cắt khoanh bao quy đầu cũng ngày một phát triển. Từ phương pháp phẫu thuật truyền thống, đến kĩ thuật laze những thập niên 90, và đến kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, vết thương ngày càng nhỏ, hồi phục ngày càng nhanh. Thời gian tiểu phẫu chỉ 10 phút, không đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo.

Hy vọng với những thông tin ở trên bạn đã nắm được phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu nào hiệu quả và an toàn nhất.Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với chuyên gia phòng khám Nhân Ái. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét