11/10/2014

Viêm bao quy đầu là gì?

viem-bao-quy-dau-khong-duoc-tu-chua-tri
Viêm bao quy đầu bệnh nam giới rất đơn giản thế nhưng nếu không điều trị đúng quy trình rất dễ để xảy ra các biến chứng khôn lường. Viêm bao quy đầu có thể biến chứng dẫn tới hẹp bao quy đầu hay nghẹt bao quy đầu.






Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm tấy ở đầu dương vật với biểu hiện đầu tiên là cảm giác ngứa, xuất hiện những nốt đỏ nhỏ ở vùng quy đầu. Tiếp đó, thân nhiệt tăng, khó chịu, nhức đầu, đau dương vật và có mủ ở bao quy đầu.

Nguyên nhân mắc viêm bao quy đầu có thể do lây nhiễm hoặc không, tức là nếu không phải lây từ bạn tình thì là do vệ sinh không tốt khiến các chất thải, cặn bã đọng lại gây kích ứng da và niêm mạc.

viem-bao-quy-dau-la-gi
Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm tấy ở đầu dương vật 

Khi thấy có biểu hiện viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục, cánh mày râu thường tìm cách tự chữa trị bằng các loại kháng sinh. Tuy nhiên, viêm bao quy đầu không nằm trong số các căn bệnh có thể tự chữa trị. Đây là điều mà các y bác sỹ phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội chúng tôi luôn luôn khuyến cáo các bạn nam giới, đã có rất nhiều trường hợp bệnh nhân đến phòng khám của chúng tôi bệnh đã trở nên rất nặng cho dù ban đầu bênh rất nhẹ, nguyên nhân chính là vì đã tự chữa trị mà không theo liệu trình cụ thể

Việc chữa trị bệnh viêm bao quy đầu cần tuân thủ theo hướng loại trừ các nguyên nhân gây bệnh. Trước hết, bệnh nhân cần đến các cơ sở y tế để các bác sỹ khám, xét nghiệm để xác định bệnh và nguyên nhân gây bệnh, trên cơ sở đó hình thành phương án điều trị hiệu quả nhất.

Bệnh nhân cần giữ vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên rửa sạch và giữ khô bao quy đầu; thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ; không tiến hành giao hợp khi đang chữa trị bệnh.

Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến bệnh viêm bao quy đầu, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng : 0432.969.666 - 0166.352.8899 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét